foter

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Đắm say, mê mệt với hương thơm từ 3 lọ nước hoa nữ

Nước hoa là công cụ vô cùng quan trọng trong việc thể hiện cá tính của bản thân, chẳng có người đàn ông nào có thể cưỡng lại được hương thơm cơ thể của người phụ nữ toát ra, làm họ mê mệt, đắm say trong hương thơm ấy.


1. MISS DIOR CHERIE

Miss Dior loại nước hoa cho nữ hạng nhất được sản xuất năm 1947 của hãng thời trang Dior, giờ tự hào tuyên bố sự ra đời của cô em gái nhỏ: Miss Dior Cherie. Trong khi cảm hứng thiết kế chiếc lọ đến trực tiếp từ Miss Dior, thì mùi hương được sáng tạo lại, mang vị thơm mát, ngon lành, hấp dẫn của hoa quả. Miss Dior Cherie vừa mang phong vị cổ điển, vừa ngọt ngào nhưng lại có chút ngỗ nghịch. Lá dâu, hoắc hương, tinh chất xạ hương, mùi nước dâu rừng và bắp rang có vị caramel kết hợp với nhau tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm này.
>>>Liên kết quảng cáo: Sản phẩm may nuoc nong nang luong mat troi cao cấp nhất chỉ có tại Sanluca




 >> tham khảo các sản phẩm nuoc hoa cho nam mới nhất trên thị trường và hướng dẫn cách sử dụng nuoc hoa nam chuẩn nhất.



2. BVLGARI OMNIA AMETHYSTE

Đây là sản phẩm hot và mới nhất của dòng nước hoa nữ Bvlgari mới được sáng chế và tung ra trong 2007 lấy cảm hứng từ sự óng ánh quyến rủ của thạch anh tím. Nước hoa Omnia Amethyste có mùi hương quý phái và tao nhả của hương cây Irit và hoa hồng mơn còn đọng những giọt sương mai. Với vẻ tao nhả Omnia Amethyste được thiết kế dành cho phụ nữ trẻ trung và có cá tính . Kiểu dáng yêu kiều và mùi hương tinh khiết, đích thực, Amethyste - biểu tượng của sự cân bằng gợi lên sự quý phái đầy duyên dáng và hài hòa




3. Nước hoa PARIS HILTON

Một loại nuoc hoa nu mang dấu hiệu cá nhân đặc trưng của người tạo ra nó. Sự sang trọng đủ để hấp dẫn những người sành điệu nhất, nó cũng có một mùi hương đẫy nữ tính và quyến rũ. Có một thành phần bí mật hòa lẫn trong hương thơm mê hoặc này đảm bảo tạo nên sự hấp dẫn mà không ai có thể bỏ qua.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét