foter

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Bỏ túi 3 lọ kem nền nên có trong mùa đông này

Nếu khí hậu nóng ẩm mùa hè khiến da đổ nhiều dầu, làm trôi lớp trang điểm thì mùa đông lại là lúc da trở nên quá khô và không ăn phấn. Bí quyết nào để sau khi trang điểm, bạn sở hữu khuôn mặt hoàn hảo với làn da trắng mịn không tì vết?


1. kem nền CC IOPE

kem cc cream Iope kem trang điểm thế hệ mới với nhiều cải tiến về khả năng chăm sóc da, làm đều màu da và che khuyết điểm nhưng vẫn giữ lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên.KEM NỀN CC IOPE COMPLETE CARE CREAM có chỉ số chống nắng SPF 35/ PA+++, chống nhăn da, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da, giữ da mềm mịn suốt quá trình trang điểm.




>> Sử dụng sữa rửa mặt the face shop sau khi dùng bb cream các bạn nhé!

>> Tác dụng trắng da tuyệt vời của kem tắm trắng


2. Kem CC cream face it aura SPF30 PA++ 

Sản phẩm hiện đang rất hot của the face shop là dạng kem 4 trong 1, bao gồm skin care, base, foundation và powder luôn nhé. Kem siêu mịn với độ phủ tự nhiên vô cùng thích hợp cho bạn nào bận rộn và thích phong cách tự nhiên. Sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc với nhiều tính năng tuyệt vời hơn cả kem nền bb cream.






3. Smashbox Camera Ready BB Cream SPF 35

Smashbox được biết đến với những dòng kem bb cream nổi tiếng, vì vậy không ngạc nhiên khi họ đưa đến cho chúng ta một loại kem BB– mặc dù nó là sản phẩm không có mùi nhưng vẫn có thoảng nhẹ mùi hương liệu tự nhiên, nêu rất dịu nhẹ kể cả đối với làn da nhạy cảm.  Chú trọng vào việc cải thiện độ ẩm tự nhiên của da, BB cream của Smashbox còn chiếm sự ưu ái ở mức bảo vệ SPF 35, thành phần chống lão hóa đặc biệt và 5 tone màu phù hợp với mọi loại da.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét