foter

Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Sơ mi công sở thanh lịch cho phái nữ

Những mẫu sơ mi công sở thanh lịch giới thiệu trong bộ sưu tập sau mang những đường nét đơn giản nhưng vẫn toát lên được cá tính của bạn bởi những điểm nhấn phá cách.
Áo sơ mi luôn được dân công sở ưa chuộng bởi tính đơn giản, tiện dụng, năng động phù hợp với không gian văn phòng và mục đích làm việc.

Cùng đón hè 2015 với những mẫu áo sơ mi điệu đà. Xem thêm tại  đây


Sơ mi trắng tay cách điệu giá 125.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những cô nàng công sở dịu dàng và nữ tính. Với chiếc áo này, bạn có thể dễ dàng phối cùng chân váy ôm, quần jean dài hay quần short ngắn.

Cô nàng cá tính và hiện đại có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắngphong cách Hàn Quốc giá 280.000 đồng. Chiếc áo có form rộng và cổ cách điệu chữ V sẽ giúp bạn khéo léo khoe vóc dáng thon thả, gợi cảm của phái nữ.

Dành cho những cô nàng nữ tính và dịu dàng, chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt giá 140.000 đồng sẽ mang đến cho bạn những ngày đến công sở thật thú vị. Với thiết kế cách điệu, cổ áo và đường cúc áo viền đen, chiếc áo trở nên thật nổi bật và ấn tượng.

Chiếc áo sơ mi voan tay dài giá 145.000 đồng sẽ là gợi ý cho những cô nàng sành điệu. Thiết kế vai nhún tạo điểm nhấn tinh tế cho bạn với phong cách Hàn Quốc trẻ trung và năng động.

Để trở nênnổi bật và thu hút mỗi khi đến công sở, phái nữ có thể chọn cho mình chiếc áo sơ mi cổ tim giá 180.000 đồng. Chất liệu voan mỏng mềm mại, nữ tính sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ngày thu trong lành.

Bạn sẽ trở nên thật thu hút với chiếc áo sơ mi tay đính nút cách điệu giá 155.000 đồng. Với thiết kế ấn tượng, cổ áo sơ mi xẻ chữ V không chỉ mang đến phong cách thời trang sành điệu mà còn giúp bạn cảm thấy thật thoải mái mỗi khi đến công sở.

Nếu bạn yêu thích phong cách kín đáo nhưng vẫn muốn trở nên thật ấn tượng và nữ tính, chiếc sơ mi voan chấm bi tay phồng giá cách điệu giá 165.000 đồng là một gợi ý. Với chiếc áo sơ mi thời trang này, bạn có thể dễ dàng mix với quần short, váy ngắn hoay quần dài.

Để tạo sức hút và sự quyến rũ cho mình, bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi voan phối ren giá 190.000 đồng. Cổ áo có phần ren nổi bật thêu họa tiết lạ mắt tạo vẻ đẹp kiêu sa cho nữ giới. Bạn có thể phối áo với váy ôm, quần jean, quần short để giúp tôn dáng.

Phái nữ công sở sẽ đặc biệt yêu thích chiếc áosơ mi dập pli màu xanh coban thời trang giá 120.000 đồng. Với thiết kế ấn tượng, cổ áo cách điệu và nhấn pli dọc thân áo mang đến thời trang nổi bật hơn cho chiếc áo sơ mi quen thuộc.

Áo sơ mi cổ tròn phong cách cổ điển giá 95.000 đồng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ngày đến công sở của bạn. Với thiết kế dáng và tay áo phồng, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi mặc. Hãy thử kết hợp cùng chân váy màu trắng để cảm nhận được nét đẹp cổ điển và tinh tế mà chiếc áo mang lại.

Thông tin thêm: Từ 19 đến hết 26/7, Yes24.vn có đợt giảm giá hàng loạt sản phẩm xuân hè với mức giảm lên tới 30% trên 4 thương hiệu thời trang Hàn Quốc bán chạy nhất tại website.

Ảnh: Ngôi sao

Tạp chí thời trang nữ – Cập nhật liên tục các mẫu áo sơ mi nữ 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét