foter

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Sơ mi công sở hè 2015 hót nhất hiện nay


Áo sơ mi công sở hè 2015, mẫu áo sơ mi công sở hè hót nhất,những kiểu ao so mi cong so he 2015 cách điệu ,mát mẻ ngày hè. Mùa hè này, ngoài những chiếc áo sơ mi không tay hay sơ mi màu pastel dịu dàng, phái đẹp công sở còn sẽ có không ít các thiết kế  áo sơ mi nữ hè 2015, áo sơ mi nữ 2012 mang màu sắc cổ điển trên nền hiện đại.

Thoi trang cong so Pha lẫn giữa những nét đẹp cổ điển với một chút sắc thái của màu sắc hiện đại là những gì chúng ta sẽ thấy qua những mẫu áo sơ mi mà chúng tôi giới thiệu bên dưới. Bên cạnh đó, xu hướng thiết kế này cũng là một đặc trưng của mùa hè 2015.

Biến tấu từ những họa tiết cơ bản như chấm bi, xếp pli, họa tiết hoa cỏ, cổ thuyền, cổ thắt nơ bướm, những chiếc áo sơ mi này sẽ khiến bạn trở nên thật thời trang, một cái gì đó vừa mộc mạc, giản dị, vừa tươi mới, trẻ trung trước mắt đồng nghiệp và người đối diện.

Như thường lệ, sơ mi là bạn đồng hành cùng quân tây, chân váy bút chì, shorts công sở, … Bạn có thể quan sát trong các minh họa ảnh để tìm cách phối đồ, tạo nét riêng, độc đáo.

Thoi trang cong so luôn đòi hỏi phải tinh tế, lịch sự và chuyên nghiệp, thế nên, những món đồ đơn giản mà đẹp như thế này, chắc hẳn không thể bỏ qua.


Áo sơ mi xuyên thấu hai lớp chắc chắn là mộ sự lựa chọn rất mát mẻ nhưng vẫn thật gợi cảm trong mùa hè năm nay.
Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình những mẫu đẹp nhất. Xem ngay!


Sơ mi xuyên thấu hai lớp mang đến một mùa hè thật mát mẻ, gợi cảm và không kém phần thanh lịch


Lựa chọn sơ mi xuyên thấu 2 lớp đến công sở thể hiện sự tinh tế của người mặc


Với lớp ngoài hoàn toàn xuyên thấu, bên trong mặc một chiếc áo hai dây là bạn hoàn toàn tự tin xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào


Phong cách 'úp mở" sẽ hấp dẫn mọi ánh nhìn


Với kiểu áo này bạn nên mặc cùng một chiếc váy ngắn hoặc quần thật thanh lịch, không quá hở hang



Phong cách mát mắt cho mùa hè năm nay



Bạn cũng có thể chọn áo mặc trong là dáng áo hai dây lửng, đủ để che phần nhạy cảm nhất




Áo mặc trong mang sắc màu nổi bật sẽ làm nổi bật cá tính thời trang của bạn



Chiếc áo sơ mi xuyên thấu hai lớp rất linh hoạt để bạn có thể tự tin mặc đi làm hay đi chơi
Tapchithoitrangnu.com rất mong có thể update nhiều hơn nữa những bộ thời trang hợp mốt để làm thành những gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi và bạn luôn đồng hành trong suốt 4 mùa thời trang/ năm. Rất mong nhận được ngày càng nhiều những ý kiến đóng góp về ban biên tập nội dung. Chân thành cảm ơn!

Tab: dong phuc cong so

0 nhận xét:

Đăng nhận xét