foter

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Vụ clip sex: Giám đốc viết tường trình ra sao ?

(Tin tuc) - Trong bản tường trình khi bị bắt quả tang đang ân ái với bác sĩ N., ông N.M.C - GĐ Trung tâm y tế Đường bộ II đã thừa nhận toàn bộ việc làm của mình.
Theo như lời của bác sỹ N. - nữ nhân vật chính trong clip quan hệ tình dục với sếp của mình, thì ngày 3/2/2010, trong khi chị và ông C. đang ở trong khách sạn thì chồng ập vào và bắt quả tang.


Lúc này, ông C. đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Bản thân ông C. đã ký vào bản tường trình thừa nhận việc rủ rê chị N. vào khách sạn để ân ái.





Trong bản tường trình khi bị bắt quả tang đang ân ái với bác sĩ N., ông N.M.C - GĐ Trung tâm y tế Đường bộ II đã thừa nhận toàn bộ việc làm của mình

“Vào hồi 8 giờ 30 phút ngày 3/2/2010, tôi có hẹn chị N. để quan hệ tình dục tại khách sạn Á Đông. Trong lúc đang quan hệ tình dục đã bị chồng của chị N. là anh H. mở cửa và bắt gặp quả tang. Lúc bị bắt, 2 người không mặc quần” – ông C. thừa nhận trong bản tường trình.

Cũng theo như biên bản này, ông C. nhận đã ân ái với chị N. 2 lần tại khách sạn Á Đông. Lần đầu là vào khoảng trung tuần tháng 1/2009. Lúc đó, ông C. tự lái xe ô tô đến khách sạn và quan hệ với chị N.

Lần thứ 2 là vào ngày 3/2/2010, trong lúc cả 2 đang quan hệ thì bị chồng chị N. bắt quả tang.

“Tôi xin được gặp trực tiếp gia đình bác sỹ H. để được bồi thường về kinh tế và những gì mà gia đình đã mất mát, tổn thương. Qua sự việc, tôi xin cam kết sẽ không tái phạm quan hệ tình dục với bác sỹ N., cũng không làm gì ảnh hưởng đến gia đình của bác sỹ N. Nếu sự việc trên vẫn diễn ra, tôi xin hứa sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật” - biên bản ghi rõ.

Liên quan đến sự việc này, theo như lời gia đình bác sĩ N., sau khi sự việc vỡ lở, gia đình bác sỹ N đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã đi đến thống nhất sẽ giảng hòa. Một nguồn tin cho hay, phía ông C. đã chấp nhận bồi thường cho gia đình chị N. số tiền 100 triệu đồng.


Vợ giám đốc trong clip ân ái phải bịt mặt ra đường

Ngôi nhà riêng của gia đình ông C. nằm ở gần Trung tâm Y tế, nơi ông C. công tác.

Đó là căn nhà 3 tầng khang trang nằm ở mặt đường dẫn tới thị trấn Văn Giang (Hưng Yên). Nhà ông cũng nằm cạnh chợ dân sinh khá sầm uất.

Tuy nhiên, cổng ngoài căn nhà khóa trái, bấm chuông không thấy có người ra mở cửa. Thi thoảng chỉ có người phụ nữ bịt khẩu trang từ trong nhà ngó ra rồi lại thụt vào e ngại.

Một lúc sau, rời nhà với chiếc áo dài kín mít, khẩu trang, đội mũ chỉ để hở đôi mắt, bà T., vợ ông C. bắt đầu đi làm.




Nhà ông C. cách cơ quan không xa

Chị Hồng - một tiểu thương bán rau ngay gần phía trước cổng gia đình nhà ông C. cho biết: "Chả hiểu vì sao dạo này tôi thấy gia đình nhà ấy (gia đình ông C.) đóng cửa suốt, ít khi ra ngoài tiếp xúc với mọi người. Có khi khách tới thăm cũng không tiếp".

Một người hàng xóm ngay gần nhà gia đình ông C. và bà T. cũng khẳng định: "Dạo trước còn hay thấy chị T. đi chợ, nhưng mấy hôm nay thì không thấy.

Thỉnh thoảng, tôi có bắt gặp chị T. ra ngoài nhưng lần nào cũng đeo khẩu trang bịt mặt kín mít. Không phải hàng xóm thân quen thì chả ai có thể nhận ra đó là chị T.".

Quay trở về Trung tâm y tế, nơi ông C. đang công tác thì chúng tôi được biết ông C. đi vắng.

"Chúng tôi khá bất ngờ trước sự việc này, bất ngờ khi nhận được quyết định của Tổng Giám đốc Cục đường bộ II gửi xuống cách đây vài ngày. Trên thực tế thì chuyện giữa ông C. và nữ bác sĩ N. mọi người đã biết cách đây 2 năm. Mọi chuyện đã được sắp xết ổn thỏa cũng từng ấy thời gian rồi mà giờ còn trở nên lùm xùm thế này", ông Nguyễn Trung Điện - Trưởng phòng hành chính Trung tâm y tế chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét