foter

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Áo sơ mi nữ hè 2015 tinh khôi và thanh lịch cho phái đẹp

AO SO MI NU 2015, chuyên mục áo sơ mi nữ, áo sơ mi nữ thời trang, áo sơ mi nữ hè, áo sơ mi nữ kiểu mới . Bộ sưu tập Áo sơ mi công sở mặc đi làm đẹp nhất năm 2015.Tinh khôi, thanh lịch và phong cách những mẫu sơ mi công sở dành cho nữ mùa Xuân/Hè 2015 mang đến một diện mạo hoàn hảo và là “must have items” trang phục không thể thiếu của phái đẹp trong mùa mới.
Xem thêm các mẫu thời trang công sở mới nhất và đẹp nhất tại 

Là trang phục độc tôn dành cho thời trang công sở, những mẫu sơ mi công sở mới nhất dành cho mùa Xuân/Hè năm nay nhận được sự chú ý không chỉ của các bạn nữ mà hơn ai hết những nhà thiết kế đã cho ra đời những bộ sưu tập sơ mi để đón đầu xu hướng. Gợi ý dành cho nhu cầu may đo, mua sắm trang phục chuẩn bị cho một mùa thời trang mới đang gõ cửa, hôm nay, chuyên mục xin dành tặng bạn bộ sưu tập Ao somi Hàn Quốc công sở mới nhất.


Sự kết hợp trắng đen 'siêu hot' trong mùa hè năm nay


Để tạo điểm nhấn cho sự kết hợp giản dị này bạn có thể chọn vòng cổ statement hay giày dép, túi xách màu sắc thật nổi bật



Ngoài sắc đen thì những trang phục in họa tiết bắt mắt cũng rất tuyệt vời khi kết hợp với sơ mi trắng


Hay phong cách 'trắng cả cây' cũng đang khiến nhiều tín đồ thời trang chao đảo



Bạn lưu ý chọn sơ mi có kiểu dáng càng đơn giản càng tốt nhé

2. Sơ mi kẻ sọc đen trắng

Cùng với trào lưu đen trắng, chiếc sơ mi kẻ sọc đen trắng cũng sẽ gây sốt trong mùa hè này. Cũng như sơ mi trắng, với sơ mi kẻ sọc đen trắng cũng nên là sự kết hợp đơn giản thôi nhé. Bạn có thể mix nó với quần màu trắng hay đen. Kẻ sọc vốn là họa tiết rất trẻ trung nên kiểu áo dáng thụng hay oversize cũng rất thích hợp.


Sơ mi kẻ sọc đen trắng đang chiếm được cảm tình của nhiều mỹ nhân Việt


Các nàng có thể kết hợp nó với váy, quần màu trắng đen rất 'chất'


Sơ mi kẻ sọc thể hiện một vẻ đẹp rất trẻ trung và năng động


Kiểu áo dáng thụng làm tăng cảm giác thoải mái và phóng khoáng


3. Sơ mi họa tiết trừu tượng rực rỡ

Ấn tượng nhất trong số các họa tiết trong năm nay có lẽ là họa tiết baroque được đặc trưng bởi những đường vẽ uốn lượn tạo sự sang trọng và rất bắt mắt. Khi mùa hè là mùa của những hoạt động sôi động, thì quả thật một chiếc sơ mi với họa tiết rực rỡ sẽ giúp bạn trở nên hứng khởi hơn.


Họa tiết baroque đang nổi lên trong làng mốt với ưu điểm sang trọng, bắt mắt



Nếu bạn là một cô nàng thích sự táo bạo, nổi bật thì họa tiết rực rỡ của baroque sẽ đáp ứng được sở thích này



Và tất nhiên, bạn cũng nên kết hợp nó với váy quần màu trung tính để tiết chế sức nóng của nó


Hi vọng, những mẫu sơ mi sẽ là một gợi ý hữu ích dành cho kế hoạch thời trang của bạn gái công sở luôn luôn đổi mới và không ngừng sáng tạo để hoàn thiện hơn trong mắt đồng nghiệp, bạn bè và đối tác. Không chỉ là những mẫu sơ mi có kiểu dáng thông thường mà thay vào đó những nét cắt uốn lượn, khéo léo… việc kết hợp chất liệu như: thô chun, vải thô, kaki, sơ mi đáp ren, hay sơ mi trắng tinh khôi…sẽ đáp ứng nhu cầu của đa phần phái đẹp nơi công sở. Diện đi làm, đi học hay dạo phố bên bạn bè vì là những mẫu sơ mi cách điệu nên bạn rất dễ có thể kết hợp trang phục. Từ những mẫu quần âu, kaki, váy công sở, đến cách kết hợp cùng quần jeans cắm thùng, ao so mi nam thoi trang… tùy từng kiểu thiết kế mà bạn có thể lựa chọn sơ mi Hàn Quốc để có được phong cách ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét