foter

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Sam và Kelly sau vụ scandal "ảnh nóng" không liên lạc với nhau


Từ khi xảy ra scandal lộ ảnh gợi cảm của Sam và Kelly, rất khó để liên lạc với cả hai hot girl này.
Mãi đến khi gặp lại Sam trong một sự kiện vừa qua mà chị ấy đảm nhiệm vị trí MC, chúng tớ mới có dịp trò chuyện với Sam.
Chào Sam! Gần đây sao bỗng dưng Sam "mất tích" luôn vậy, liệu có phải do vụ "scandal ảnh nóng" lần trước?

Vì sự cố ảnh chỉ là một phần mà thôi, chủ yếu là dạo này Sam đang đi đóng phim tại các tỉnh, nên không có nhiều dịp xuất hiện ở Sài Gòn. Có lẽ vì thế mà mọi người hiểu lầm là Sam "mất tích" đó (cười).


Sam có thể chia sẻ thêm về bộ phim Sam đang đóng không?

Hiện bộ phim này vẫn chưa có tên chính thức, tạm thời nó được mọi người trong đoàn gọi là Đảo xanh. Sam còn là một trong ba diễn viên chính của bộ phim này. Khi đọc kịch bản, Sam thấy rất thích nhân vật mà mình sẽ được thủ vai nên gật đầu đồng ý luôn. Còn nhân vật đó như thế nào thì cho Sam giữ bí mật tí nhé (cười).

Cũng sau vụ đó, nhiều người nói đã không thấy Sam và Kelly đi chung với nhau nữa. Liệu tin đồn cả hai nghỉ chơi với nhau là đúng?

Đúng là cả hai đã không còn liên lạc với nhau, vì vừa qua đã có nhiều chuyện xảy ra nên Sam hơi mệt mỏi và không còn tin tưởng ai. Sam lại đang đi phim, thành ra không còn thời gian để nói chuyện với Kelly nữa.

Hiện tại hai cô bạn thân này đã không liên lạc với nhau vì ai cũng bận rộn.

Nghe nói dạo này Sam còn tranh thủ làm MC cho sự kiện nữa đúng không?

Đúng rồi! Trước giờ Sam chỉ toàn dẫn chương trình truyền hình thôi, còn đứng trước nhiều người ở một sự kiện là mới lần đầu. Hôm 5/4 vừa rồi Sam đã được mời làm MC cho một sự kiện trên đường Nguyễn Huệ đấy! Mình hồi hộp và run đến phát sự luôn. Nhưng cuối cùng thì Sam cũng đã dẫn chương trình rất thành công.

Vậy nếu tự chấm điểm cho việc làm MC của mình thì Sam sẽ được bao nhiêu điểm?

Đứng trước đông người như vậy, lại là lần đầu nên Sam cũng hơi khớp, chưa kể kịch bản đã được thay đổi phút chót. Có lẽ Sam sẽ tự chấm cho bản thân 7 điểm (cười). 


Sam sẽ gắng bó lâu dài với công việc làm MC này chứ?

Nếu có lời mời thì Sam vẫn dẫn. Còn dẫn các chương trình trên truyền hình thì Sam vẫn đang làm đấy thôi. Với lại, để hoàn thành xong bộ phim này, Sam sẽ cố gắng tham gia nhiều hoạt động hơn, như thế sẽ không khiến mọi người nhầm lẫn là Sam đã biến mất rồi nhé (cười).

Cám ơn Sam rất nhiều! Chúc bạn sẽ thành công trong thời gian tới nhé.

Còn dưới đây là hình ảnh của cô nàng khi đang làm MC tại một sự kiện ở Sài Gòn vừa rồi.



Sam còn đang tích cực nhiều hơn với công việc MC của mình.




Hoàng Rapper là một trong những người bạn dẫn cực kì ăn ý của Sam.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét