foter

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Xu Hướng Thời Trang 2015: "Áo sơ mi chifon" phá cách

Thoi trang 2015 : BST Thoi trang cong so,Các mẫu váy công sở hè 2015 HOT ĐẸP NHẤT–Ao so mi nam nu 2015, Thoi trang cong so 2015 - Những xu hướng đẹp nhất cho công sở văn phòng hè 2015. Các mẫu sơ mi Han Quoc 2015, váy đầm đẹp nhất kèm phụ kiện là xu huong thoi trang nổi bật nhất 2015.


Điểm khác ở áo sơ mi voan, chiffon năm nay nữa nằm ở điểm nhấn nhá. Thay vì lớp bèo dún um tùm như những năm trước, giờ đây bạn chỉ cần duy nhất chiếc túi áo hoặc chiếc nơ cách điệu từ cổ áo được thắt nút khéo léo thả dài trên thềm ngực. Chính bởi sự giản tiện và nhẹ nhàng này, bạn gái có thể mặc sức sử dụng trang sức phụ kiện đi kèm cho áo sơ mi khi đi làm. Hãy nhớ sắm thêm nhiều chuỗi vòng để khiến mình sành điệu và duyên dáng hơn!


Đây chắc chắn sẽ là tin "đặc biệt" vui dành cho các phụ nữ khối văn phòng. Bởi áo sơ mi xuyên thấu mùa mốt xuân hè, hè thu 2015 an toàn và hứa hẹn rất nhiều điều quyến rũ hơn hẳn trước kia. Theo dự đoán của các nhà mốt cộng với tình hình thực tế cho thấy, phái đẹp công sở trong thời gian tới sẽ có được sự thoải mái và tự tin nhất khi diện áo sơ mi voan hoặc chiffon.

Vậy "điều kỳ diệu" nào đã khiến chất liệu mỏng tang, trong suốt ấy có thể đường đường chính chính gia nhập mảng thời trang công sở mà không cần phải lo lắng những ánh nhìn khắt khe khó tính? Câu trả lời nằm ở hai yếu tố mới, đó là kiểu dáng và họa tiết của loại áo sơ mi vải voan, chiffon năm nay.

1. Sự mới lạ trong kiểu dáng


Nếu xuân hè 2014 bạn vẫn diện những chiếc áo voan mỏng một lớp, bó sát và sở hữu một mớ bèo dún lùm xùm trước ngực, trên cổ, cánh tay... thì rất tiếc, bạn đã là cô gái "cổ lỗ sĩ" mất rồi. Mùa mốt năm nay, áo sơ mi voan, chiffon, hay ao somi Han quoc hầu hết được thiết kế theo kiểu mốt tối giản.

Điều đó có nghĩa, bạn gái hãy tự sắm sửa những chiếc áo dáng suông, rộng, dài tay giả dạng áo sơ mi nam giới. Với chiếc áo rộng thênh thang và chất liệu mỏng dính này, nếu là áo đơn sắc, bạn nên có lớp lót mặc kèm. Lớp lót có thể là lớp vải may đính trực tiếp vào áo hoặc là chiếc áo hai dây, ba lỗ khác. Tùy vào sở thích và khả năng phối hợp để sử dụng màu sắc sao cho hài hòa hợp lý.

Điểm khác ở áo sơ mi voan, chiffon năm nay nữa nằm ở điểm nhấn nhá. Thay vì lớp bèo dún um tùm như những năm trước, giờ đây bạn chỉ cần duy nhất chiếc túi áo hoặc chiếc nơ cách điệu từ cổ áo được thắt nút khéo léo thả dài trên thềm ngực. Chính bởi sự giản tiện và nhẹ nhàng này, bạn gái có thể mặc sức sử dụng trang sức phụ kiện đi kèm cho áo sơ mi khi đi làm. Hãy nhớ sắm thêm nhiều chuỗi vòng để khiến mình sành điệu và duyên dáng hơn!

Kích vào ảnh để xem cả allbum hoặc xem thêm tại đây!





Chiếc áo màu xanh mực cửu long đi cùng chân váy màu sáng hoặc quần âu màu tía đều đẹp mắt và hợp mốt




Áo sơ mi vải sheer thụng nhiều màu và những cách phối hợp với váy đáng yêu, xinh đẹp




Áo sơ mi voan màu xanh ngọc lục bảo và cách phối hợp cho cả khi đi làm lẫn đi dạo phố






Cách phối hợp áo màu cánh sen cho mùa nóng mà không gây nhức mắt

2. Mỏng, xuyên thấu nhưng cực kỳ kín nhờ họa tiết


Họa tiết cho áo voan được xem là sáng tạo quyến rũ nhất trong mảng thoi trang cong so 2012. Rất mỏng và rất trong nhưng phái đẹp khối văn phòng vẫn kín đáo và hoàn toàn thoải mái khi mặc chúng. Bởi đã có hàng loạt những kiểu dáng, màu sắc họa tiết thú vị "che chắn" bảo vệ cơ thể bạn trước ánh nhìn săm soi, khắt khe.

Bên cạnh loại áo đơn sắc kể trên, các quý cô hãy mau chóng sưu tầm những chiếc áo voan, chiffon mang họa tiết hoa lá, họa tiết da động vật, hoa văn trừu tượng, chấm bi, in phun hình khối... để làm mới hình ảnh của mình.

Với những chiếc áo hoa bạn không cần thiết phải mặc lớp lót hoặc áo đi kèm bên trong. Nhưng nên lưu ý cách phối hợp với các trang phục hoặc phụ kiện khác. Khi mặc áo hoa lá nên dùng chân váy hoặc quần có màu nhã nhặn, trầm hoặc lạnh hoàn toàn như đen, nâu, trắng, kem... Phụ kiện đi kèm nếu được mix theo tone hoặc họa tiết trùng với chiếc áo sơ mi, chắc chắn bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều.




Chiếc áo phun họa tiết trừu tượng được phối cùng tone màu tím đậm thật sang trọng và quyến rũ biết bao





Những công thức chuẩn cho họa tiết da động vật khi mặc vào mùa xuân hè, thu đông



Áo hoa với xanh hồng mặc cùng quần âu trắng đem đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và trẻ trung



Nét ngọt ngào của sắc hồng trên chiếc áo sẽ được tăng cường khi đi cùng chiếc chân váy bút chì cùng tone







Những cách phối hợp áo voan, chiffon hoa tuyệt đẹp cho khối văn phòng
Hai loại áo kể trên đều có thể tự đặt may với giá cả phải chăng. Chúc phái đẹp công sở thêm hấp dẫn trong mùa mốt tới !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét