foter

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Ngọc Quyên phản pháo trước thông tin "trục xuất"

Người đẹp Ngọc Quyên đã lên tiếng ngay sau khi có thông tin về việc bị Elle Show từ chối vì không đáp ứng yêu cầu.
 Sau buổi tổng duyệt catwalk Elle Show diễn ra vào đầu giờ chiều hôm qua (06/04/2012), giới truyền thông râm ran truyền nhau thông tin Ngọc Quyên bị BTC Elle Show từ chối vì không đáp ứng được yêu cầu về phong cách trình diễn của các NTK. Trước thông tin đó, phóng viên Eva.vn đã nối máy với BTC Elle Show để tìm hiểu và xác thực thông tin.
Đại diện truyền thông của Elle Show cho biết: "Nếu vì một lý do gì đó mà người mẫu không thể tham gia trình diễn Elle Show thì chúng tôi sẽ có biện pháp để chương trình vẫn diễn ra một cách tốt nhất và không có chuyện vì một cá nhân nào đó mà chương trình thời trang Xuân - Hè năm nay bị ảnh hưởng. Điều mà chúng tôi mong quý báo đài quan tâm là một show diễn thời trang đúng chất và xin đừng xoáy sâu vào những chuyện xung quanh người mẫu vì những chuyện đó quá nhỏ".
Ngọc Quyên lên tiếng trước thông tin "trục xuất" - 1
Khi chúng tôi liên lạc với Ngọc Quyên để tìm hiểu rõ thực hư thế nào, người đẹp cho biết: "Thực ra chuyện này không có gì là to tát, chỉ vì tôi không thể theo lịch tập catwalk cùng với các bạn vì hiện tại tôi đang tham gia vào một vai diễn trong phim "Chân dài hành động", mỗi ngày phải tập 2 buổi, sáng từ 9h đến 12h trưa sau đó nghỉ ngơi và tập vào buổi chiều từ 15h đến 17h nên sẽ không thể đáp ứng với lịch tập của Elle Show. Tôi không muốn vì mình mà làm ảnh hưởng đến lịch tập chung của các bạn và càng không muốn chạy show liên tục ở hai bên như vậy. Tôi muốn dồn sức vào một việc vì như vậy sẽ hiệu quả và chuyên nghiệp hơn."
Vậy ngay từ đầu, khi được mời trình diễn trong Elle Show, chị có biết trước thời gian khắt khe như vậy?
Ngọc Quyên lên tiếng trước thông tin "trục xuất" - 2
Tôi chỉ được biết khi bắt đầu buổi tập đầu tiên và để không bị khó xử cho cả ekip cũng như các bạn khác, tôi đành từ chối vì không muốn vì mình mà cả ekip lại bị ảnh hưởng như vậy. Tuy nhiên, điều tôi không mong muốn là vì một chuyện nhỏ mà làm rùm beng như vậy. Chỉ vì tôi quá bận nên từ chối show diễn này chứ không vì lý do nào cả.
Như vậy, tin đồn về việc Ngọc Quyên bị Elle Show từ bỏ là không có cơ sở vì cô ấy đang tất bật với lịch tập cho bộ phim "Chân dài hành động" với không ít áp lực. Và việc Ngọc Quyên vắng mặt tại Elle Show lần này không làm ảnh hưởng đến ekip thực hiện chương trình thời trang Xuân - Hè năm nay. Và như lời hứa hẹn từ chương trình, Elle Show Xuân - Hè 2012 sẽ được diễn ra trong một cái lều lớn với sức chứa 600 người tại Thảo Cầm Viên vào 20h ngày mai (08/04/2012), chương trình chỉ tập trung và tôn vinh vẻ đẹp của bộ trang phục và người mẫu chỉ là người mặc trang phục đó trình diễn để khán giả cảm nhận hết sự tinh tế của từng bộ trang phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét