foter

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tuyệt chiêu thổi bay nám từ thiên nhiên

Nhắc đến bồ kết, người ta thường hay liên tưởng đến nước gội đầu dưỡng tóc của phụ nữ xưa nhưng bên cạnh tác dụnglàm đẹp cho mái tóc thì bồ kết còn có tác dụng chăm sóc da, trị nám tàn nhang cực kì hiệu quả.

Cùng tham khảo 3 phương pháp trị nám với trái bồ kết nhé!




>> Đọc thêm các bài viết về kem trị mụn và các cách tự làm kem trị thâm mụn hiệu quả từ thiên nhiên

1. Bồ kết và hạnh nhân

Đem hạt bồ kết và hạnh nhân nghiền nhỏ, trước khi đi ngủ lấy 1 thìa hỗn hợp pha thêm chút nước thành hỗn hợp sệt bôi lên chỗ da bị nám và tàn nhang. Sáng dậy rửa sạch mặt.


Công thức trị nám trên chỉ có tác dụng với nám mới, nám nhẹ, Còn đối với nám lâu năm hãy sử dụng kết hợp với kem trị nám để có hiệu quả tốt nhất nhé!


2. Bồ kết và giấm

Bồ kết nấu với giấm cũng là hỗn  hợp có tác dụng trị mụn hiệu quả. Sau khi rửa mặt sạch, bạn lấy một ít bông gòn và thấm vào dung dịch nước gai bồ kết nấu giấm rồi bôi trực tiếp lên các nốt mụn bọc. Sử dụng liên tục trong vòng từ 2-3 ngày sẽ giúp bạn loại bỏ vết nám tàn nhang hiệu quả.

Bồ kết cũng là 1 thành phần quan trọng trong các sản phẩm kem trị nám da mà không phải ai cũng biết.

3. Bồ kết và hạt tiêu

Đây là công thức trị nám chăm sóc da tốt dưới tác dụng tiêu độc, tăng cường tuần hoàn máu của bồ kết kết hợp với hạt tiêu giàu dưỡng chất sẽ giúp trị nám và dưỡng da khỏe đẹp hơn. Bồ kết phơi khô đem xay nhuyễn cùng hạt tiêu. Lấy hỗn hợp trộn đều với nước rồi đợi nguội sau đó bôi lên những vùng da bị nám. Kiên trì thoa hỗn hợp kem tri nam này đều đặn khoảng 2 ngày/ lần. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy vết nám giảm đáng kể, gương mặt sẽ trở lên mịn màng trắng sáng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét