foter

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Chọn sữa rửa mặt cho từng loại da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt với những tính năng riêng. Vì vậy làm sao để nhận biết được loại da của mình để chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp nhất để phát huy tối đa tác dụng thì không phải ai cũng biết.
Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn từng loại sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da để các bạn dễ lựa chọn nhé !

Các bạn nam sở hữu làn da dầu thường khổ sở vì chúng tiết ra quá nhiều dầu, khiến không mặt bóng nhẫy, mất mĩ quan. Do vậy các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt cho nam  - Skinlovers A-Solve làm sạch tận lỗ chân lông, ngăn mụn trứng cá và mụn đầu đen, cho làn da luôn sạch mịn rạng ngời. Với các thành phần kháng khuẩn đặc biệt chiết xuất từ cây ngưu bàng và búp cây Willow, sữa  rửa mặt dành cho da dầu và da mụn Skinlovers A- Solve giúp tẩy sạch mọi cặn bã và tế bào chết bám trên da, ngăn mụn trứng cá và mụn đầu đen, làm thông thoáng lỗ chân lông. Chiết xuất bưởi giúp dưỡng ẩm sâu, đồng thời chống ô xi hóa da, nhờ đó đẩy lùi quá trình lão hóa da, cho làn da luôn sạch mịn, tươi trẻ.
>>>Liên kết quảng cáo: Bộ sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời của Sanluca cao cấp nhất hiện nay




Với da hỗn hợp các bạn nên sử sụng sữa rửa mặt the face shop. Sữa rửa mặt trà xanh The Face Shop  kết hợp tẩy trang nhẹ nhàng, rất tiện lợi khi sử dụng. Chiết xuất trà xanh, làm sạch, ngăn ngừa mụn, thích hợp cho da dầu và hỗn hợp. Sữa rửa mặt trà xanh The Face Shop với công thức đặc biệt giúp loại bỏ các vết bẩn, dầu và tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông và mụn đầu đen. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp da mặt bạn trông sáng hơn, mềm mại và đẹp hơn.




-Xem thêm các loại sữa rửa mặt : tại đây

Sữa rửa mặt dành cho da khô : Sữa rửa mặt dạng lỏng của Clinique là một trong 3 bước của hệ thống Chăm sóc da mặt của Clinique được cả thế giới tin dùng. Đây là bước đầu tiên trong hệ thống đó, giúp bạn rửa sạch bụi bẩn của môi trường và trả lại một làn da tươi sáng và mát dịu.





 Ở trên là 3 loại sữa rửa mặt điển hình cho các loại da của chúng ta. Giờ thì cùng phân biệt làn da của mình thuộc loại nào và sử dụng sữa rửa mặt đặc trị để có hiệu quả tốt nhất nhé !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét