foter

Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Sử dụng kem trị nám, kem trị mụn an toàn hiệu quả

Những vết nám, tàn nhang và mụn thường để lại hình dạng xấu xí trên làn da, khiến bạn không thể tự tin và ngại gặp gỡ, giao tiếp với mọi người. Việc điều trị chúng không hề đơn giản,  những vết nám và tàn nhang thường nằm sâu bên trong da nên rất khó điều trị, còn mụn lại để lại vết thâm, sẹo, làm cho làn da trở nên sần sùi mất mỹ quan.


Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn loại kem trị nám và kem trị mụn tốt nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất để mang lại làn da mịn màng vốn có của các bạn nhé >>>Mời các bạn xem thêm: May nuoc nong

kem tri nam  và nuôi dưỡng da, phục hồi da sau nám của mỹ phẩm Peony xuất xứ từ Úc, là một loại kem  độc đáo và hoàn hảo trong việc nuôi dưỡng da sau khi đã khắc phục nám, với những dưỡng chất được chiết xuất từ thảo mộc, đem lại sự hấp thu dễ dàng cho da.


Bộ trị mụn siêu tốc - Sự kết hợp hoàn hảo giữa  kem tri mun  và sữa rửa mặt siêu tốc đánh bay mọi vi khuẩn gây hại bám trên da,hết sạch nhờn trên da mặt, giúp giữ ẩm cho làn da của bạn chỉ trong 3 tuần.


Kem đặc trị nám và làm trắng da – Himalaya được chiết xuất từ thiên nhiên, các loại thảo mộc quý hiếm từ sa mạc cho đến các núi cao và trong rừng sâu. Himalaya Herbal Whitening Cream là loại kem đặc trị nám tàn nhang có công thức cải tiến có tác dụng trị nám và làm trắng da từ sâu bên trong, cải thiện những vấn đề rắc rối từ da. Hổn hợp các dưỡng chất và acid chiết xuất từ các loại trái cây, thảo mộc giúp làm mờ các điểm đen lão hóa như vết thâm nám, tàn nhang, không cho nám có cơ hôi quay trở lại.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét