foter

Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Những loại kem nền được giới trẻ kiểm chứng chất lượng

Khuôn mặt nhẹ nhàng, trắng sáng không tì vết, lỗ chân lông nhỏ , mịn đó chính là kết quả bạn đạt được khi sử dụng kem nền bb và cc cream. Chúng chính là những loại kem nền có độ che phủ cao nhất giúp cho làn da lúc nào trông cũng tự nhiên nhất, mềm mịn nhất.

Câu hỏi đặt ra:  phải chọn loại kem nền nào? Hay loại kem nền nào cũng có tác dụng như vậy ?? Không phải loại kem nền nào cũng có tác dụng như vậy đâu nhé, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn những loại kem nền được mọi người đánh giá cao nhất trong độ che phủ nhé !

kem nền bb cream  trà đào Skinfood - Good Afternoon PeachGreen Tea BB SPF 20 PA+ được chiết xuất từ trà xanh và quả đào có thành phần kiểm soát bã nhờn và giàu vitamin giúp làn da luôn mềm mượt , không bị bóng nhờn. Peach green tea BB SPF20 PA+ có khả năng che khuyết điềm tốt , che được lỗ chân lông to và giữ cho làn da tươi sáng rực rỡ suốt cả ngày.

>>>Mời các bạn xem thêm bộ sản phẩm tiện ích nhất hiện nay đó là bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời được tích hoạt năng lượng điện từ mặt trời






-Giới thiệu sản phẩm sữa tắm trắng da  hót nhất tại chodientu.vn :   Xem chi tiết

Pure CC Cream – The Face Shop dòng  kem cc cream  mới ra mắt có khả năng che phủ tốt, kết cấu dạng lỏng, mỏng, nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng hơn, điều chỉnh sắc da nên mang đến sự mượt mà tinh tế trong màu sắc, cân bằng độ ẩm – chống nắng những ưu điểm vượt trội khiến cho phái đẹp phát sốt. Hãy thử và cảm nhận, Bạn sẽ thấy sự khác biệt hiệu quả!!!





kem bb cream Dưỡng Và Trang Điểm - Cream ỐC Sên Chiết xuất ốc sên giúp tái tạo và chống lão hóa da một cách hiệu quả nhất. Hiệu quả trắng mịn với màu da tự nhiên của mỗi người và giúp cho việc trang điểm hàng ngày trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.





Xem thêm bài viết cùng chủ đề : kem nền bb cream hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét