foter

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Teen Andrea và hot boy Baggio: Nghi án tình cảm

(Theo kenh14.vn) Trông hai người "tay trong tay" rất đẹp đôi và tình cảm nhé! 

Những ngày thời gian gần đây, Facebook của cô bạn người mẫu tuổi teen Andrea Aybar thường xuyên cập nhật những bức ảnh đi sự kiện cùng với anh chàng hot boy Baggio đẹp trai nhé. Hai người cũng có những bức ảnh siêu "tình củm" khi Baggio ra Hà Nội chơi. Andrea và Baggio chụp ảnh "tay trong tay" cùng dạo phố, vào quán kem... nhìn đẹp đôi và dễ thương lắm cơ! 
Cô nàng xuất hiện cùng hot boy 
Baggio trong một sự kiện dành cho giới trẻ.



Hai người thường xuyên "hẹn hò" nhau đi chơi đó nha!

Chúng tớ đã trò chuyện với Andrea để "dò la" thông tin về "cặp đôi bí mật" này:

Chào Andrea. Dạo này thấy Andrea và hot boy Baggio có vẻ thân thiết với nhau ghê. Hai bạn có "gì gì" không vậy? 

Haha. Hiện tại thì không có gì đâu. Bây giờ Andrea đang khá bận rộn với việc học tập và những dự định công việc, còn anh Baggio thì mới mở một quán ốc và cũng đang "túi bụi" với cực nhiều công việc khác. Cả hai làm gì có thời gian để yêu đương cơ chứ! Với cả mình và anh ấy cũng vừa mới quen nhau thôi. Có thể vì cả hai đứa có điểm chung là hơi "Tây" một chút nên nói chuyện hợp nhau. Không có gì hơn đâu, Andrea và Baggio chỉ là bạn bè mà thôi mà!

Tại sao hai bạn lại quen nhau thế? Mỗi người ở một nơi mà?

Andrea và Baggio đều đang làm diễn viên cho một chương trình truyền hình. Bọn mình gặp nhau lần đầu khi Andrea phải vào Sài Gòn đóng chung cùng Baggio một tập trong chương trình đó. Hôm đó hai đứa phải quay một phân đoạn bị ngã xe, trời thì rất nắng và phải quay đi quay lại khá nhiều lần. Nhưng vì nói chuyện với anh Baggio rất vui nên buổi làm việc cũng bớt mệt mỏi (cười).

Andrea thường hay vào Sài Gòn chơi. Những lúc đó thì anh Baggio hay đưa mình đi chơi, còn đợt vừa rồi khi biết anh Baggio ra Hà Nội có công chuyện thì mình đã rủ anh ấy đi sư kiện cùng và chụp hình kỉ niệm cho vui thôi. 

Thân nhau thế, chắc hai bạn nói chuyện hợp nhau lắm nhỉ?

Mình và anh Baggio nói chuyện rất hợp và rất vui, hai đứa cũng hay ngồi cà phê buôn chuyện cùng nhau. Ngoài ra thì do làm cùng nghề nên mình rất hay nhờ anh Baggio cho những lời khuyên trong công việc. Sắp tới, mình sẽ tham gia đóng phim. Đây là lần đầu mình tham gia diễn xuất, biết anh Baggio là một diễn viên có kinh nghiệm và được mọi người yêu thích nên Andrea cũng hay "thỉnh giáo" anh ý. Những lời khuyên đó đã giúp Andrea rất nhiều.






Bạn thấy anh Baggio là người như thế nào?

Anh Baggio là một người rất tốt bụng. Dù là người nổi tiếng nhưng anh ấy cũng không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo với ai cả. Anh ấy cũng rất hài hước, luôn làm mọi người cười và cũng là một chàng trai ga lăng lắm đó...

Bọn tớ thấy bạn và Baggio rất đẹp đôi đấy. Bạn cũng dành tặng anh Baggio nhiều lời khen nữa. Andrea có nghĩ bạn và anh Baggio sẽ thành một đôi không?

Khi thấy 2 bọn mình xuất hiện cùng nhau, có rất nhiều người đã "nghi ngờ" rồi. Nhưng Andrea khẳng định bọn mình chỉ là bạn bè thân thiết thôi nhé! (nháy mắt) Hiện giờ mình đang tập trung vào công việc và học tập, vì vậy mình không có thời gian để dành cho việc yêu đâu.




Chuyển sang chuyện khác nhé. Dạo này chúng tớ để ý thấy Andrea thường xuyên mặc những trang phục gợi cảm trong các sự kiện. Có vẻ bạn đang muốn đi theo xu hướng sexy và người lớn nhỉ?

Mọi người tinh ý ghê, đúng rồi đó (cười). Andrea luôn thích làm mới mình và hiện tại thì mình đang muốn tạo một hình ảnh trưởng thành hơn. "Teen" nhiều quá cũng chán rồi, hehe.

 
Trong sự kiện đi cùng với Baggio hôm vừa rồi, Andrea diện một bộ váy cắt cúp ngực và hở lưng trần rất sexy.





Những bộ trang phục đi dự event gần đây của Andrea cũng rất gợi cảm.

Nhưng bạn mới học lớp 9 thôi mà, trở nên "sexy" bây giờ liệu có hơi... sớm không?

Thực ra một lí do nữa liên quan đến công việc hiện tại của Andrea. Mình là một người mẫu chuyên nghiệp nên buộc phải trưởng thành hơn và ăn mặc "người lớn" hơn so với tuổi. Theo Andrea thì người mẫu thì phải trình diễn được tất cả các loại trang phục, nên Andrea cũng không thể nào từ chối được khi nhà thiết kế yêu cầu diễn một bộ trang phục sexy hoặc gợi cảm phải không?

Gia đình bạn có đồng ý việc này không?

Gia đình và những người thân, bạn bè của Andrea luôn ủng hộ Andrea. Đặc biệt, bố mẹ mình luôn tin tưởng rằng nếu mình gặp vấn đề hoặc mắc sai lầm thì mình cũng sẽ luôn có đủ bản lĩnh để đối mặt và tự giải quyết nó. Điều đó làm Andrea cảm thấy rất vui và tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.


Trên Facebook của Andrea, chúng tớ cũng thấy bạn ấy khoe rất nhiều ảnh khá gợi cảm. 





Những hình ảnh trên Facebook của Andrea.

Andrea trình diễn bikini.  

 

Cập nhật tình hình của bạn chút nhé. Dạo này các hot girl rất hay đi đóng phim, Andrea có định đi đóng phim không? 

Ngoài công việc người mẫu, MC và đi quay cho chương trình "Tôi yêu Việt Nam" thì bây giờ Andrea đang rất hồi hộp vì mình vừa kí một hợp đồng đóng phim Việt Nam tại cộng hoà Séc. Đây là phim đầu tiên của Andrea nên mình rất háo hức. Mình cũng tham gia làm đại sứ cho một game online nữa. Đợt này mình rất bận, hay phải chịu áp lực công việc, nên mỗi khi rảnh, Andrea đều cố dành thời gian ngủ để lấy lại tinh thần, nếu không chắc mình xỉu sớm mất (cười).

Cám ơn Andrea, chúc bạn luôn thành công trong công việc và cuộc sống nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét