foter

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Triển lãm Giáo dục Quốc tế VIECA lần thứ 21

(Theo TTVN) Tiếp nối thành công hơn 10 năm qua, triển lãm Giáo dục Quốc tế lần thứ 21 của Liên hiệp Tư vấn Du học Việt Nam - VIECA đang dần hướng tới những chuẩn mực xuất sắc về chất lượng, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ tư vấn du học.
Liên hiệp Tư vấn Du học Việt Nam (VIECA) là tổ chức tập hợp 20 công tư vấn du học uy tín trên toàn quốc. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, VIECA ngày càng khẳng định vai trò là cầu nối vững chắc giúp tăng cường sự hiểu biết, tin tưởng và hợp tác giữa các cơ quan giáo dục quốc tế và cơ quan tư vấn, tuyển sinh du học trong nước. Quan trọng hơn cả, hoạt động của VIECA đem lại lợi ích trực tiếp cho học sinh, sinh viên Việt Nam, những bạn trẻ tài năng và có mong muốn học tập tại nước ngoài để vươn tới những đỉnh cao tri thức mới. VIECA cũng là nhân tố quan trọng thúc đẩy giao lưu, trao đổi văn hóa và hội nhập quốc tế của Việt Nam hiện nay.

Đến với triển lãm VIECA 21 trong những hoạt động thường niên được diễn ra vào tháng 03 và tháng 11 hàng năm, các bạn học sinh, sinh viên và quý phụ huynh có thể trực tiếp trao đổi với các đơn vị tư vấn du học và đại diện 20 trường đại học đến từ các nền giáo dục hàng đầu thế giới hiện nay như: Mỹ, Anh, Australia, Canada, New Zealand, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… để có được những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về chính sách tuyển sinh, các cơ hội học bổng hấp dẫn, thủ tục xin visa, các kỳ thi chuẩn hóa.


Góp mặt trong buổi triển lãm, Học viện Phát triển quản lý Singapore (MDIS), là tổ chức giáo dục phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore sẽ dành nhiều suất học bổng hết sức ưu đãi có trị giá từ 40 - 80 triệu đồng cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

Đối với những bạn trẻ đam mê ngành công nghệ thông tin, có thể tìm hiểu ngay cơ hội học tập và thực hành tại phòng thí nghiệm công nghệ di động được hỗ trợ bởi Microsoft và Apple tại trường Đại học quốc tế GIST (Trung Quốc). Cũng tại Trung Quốc, Les Roches Jin Jiang (Thượng Hải), một chi nhánh của Trường Quản trị Khách sạn Quốc tế Les Roches Thụy Sỹ - vốn được biết đến như là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Khách sạn, hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho “những nhà quản lý khách sạn tương lai”!

Còn nếu bạn yêu thích học tập tại xứ sở Kim Chi, thì trường Đại học Đông Á – ngôi trường chất lượng cao vẫn thường được Chính phủ Hàn Quốc lựa chọn là nơi trao học bổng quốc gia sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, học tập tại Đại học Thompson Rivers, trường đại học toàn diện nhất Canada chắc hẳn sẽ khiến những bạn trẻ yêu mến đất nước Canada xinh đẹp, yên bình phải quan tâm.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Chương trình đào tạo Anh văn hàn lâm ELS, với lợi thế đem đến cho các bạn học viên cơ hội nhập học tại hơn 600 trường đại học và cao đẳng quốc tế mà không cần đến chứng chỉ TOELF cũng là 1 điểm nhấn thú vị của chương trình. Chỉ với mức học phí cực kỳ cạnh tranh mà các học bổng 30 - 40 % mang lại, cánh cửa du học, đến với những nền giáo dục phát triển hàng đầu thế giới gần như đang mở ra ngay trước mắt bạn.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn có các buổi Hội thảo chuyên đề du học tại: Australia, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Lịch tổ chức Triển lãm:
+ Hà Nội: 9h30 – 17h00, ngày 06/04/2012 tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội - số 136 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy.
+ TP.Hồ Chí Minh: 9h30 – 17h00, ngày 08/04/2012 tại trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học - số 155 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Liên hiệp Tư vấn Du học Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 204 tòa nhà 8C, 30 Tạ Quang Bửu, Hà Nội, Việt Nam. ĐT: 043 7 712 101.
Email: vieca.vietnam@gmail.com.
Website: http://www.vieca.org.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét