foter

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Sữa rửa mặt - sản phẩm không thể thiếu trong quá trình nuôi dưỡng làn da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt với những tính năng riêng. Vì vậy làm sao để nhận biết được loại da của mình để chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp nhất để phát huy tối đa tác dụng thì không phải chị em nào cũng biết.

Cùng mình điểm qua một số loại sữa rửa mặt phù hợp với người châu á nhé!

Các bạn nam nên sử dụng sữa rửa mặt cho nam để có hiệu quả tốt nhất cho làn da


1. Neutrogena Pore-Refining Cleanser

Nhãn hiệu phân khúc dưới khá lạ tại thị trường Việt Nam, nhưng được ưa chuộng tại thị trường Âu Mỹ. Công thức Alpha và Beta Hydroxy với Gentle Microbeads làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông. Da sạch, mịn màng và săn chắc hơn. Giá khoảng 8USD/200ml trên mạng Amazon.com.




>> Tham khảo các sản phẩm kem dưỡng da mặt - kem dưỡng ẩm da mặt  


2. Oil of Olay Age-Defying Series Daily Renewal Cleanser

Dòng sữa rửa mặt chống lão hóa dành cho phụ nữ trên 30. Olay Age-Defying có giá thành mềm so với các nhãn hiệu có chức năng cùng loại, chỉ khoảng 100.000 đồng/chai 6,78 fl oz có vòi bơm tiện lợi.







3. Philosophy Purity

Sữa rửa mặt kiêm tẩy trang Philosophy Purity made it simple : là sản phẩm tốt nhất của Philosophy, cũng là sản phẩm best seller nhiều năm liền của SEPHORA. Dùng cực sạch mà lại rất dịu nhẹ cho da. Mùi thơm nhẹ dễ chịu. Chai 8oz, tức là gần 250ml giá khoảng 55USD.
>>>Tham khảo sản phẩm: May nuoc nong nang luong mat troi tiện ích, nhiều tính năng hấp dẫn nhất chuyên giành cho các gia đình, công ty, doanh nghiệp...





0 nhận xét:

Đăng nhận xét