foter

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Sữa rửa mặt hàn quốc dành cho mọi loại da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt với những tính năng riêng. Vì vậy làm sao để nhận biết được loại da của mình để chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp nhất để phát huy tối đa tác dụng thì không phải ai cũng biết.

Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn những lọ sữa rửa mặt bán chạy nhất phù hợp với mọi loại da nhé!

>>>Liên kết quảng cáo: Bộ may nuoc nong cao cấp chất lượng tốt nhất hiện nay tại Sanluca

1. sữa rửa mặt Flebote Hydra Soft Cleansing Foam

Sẽ đem đến cho bạn một làn da láng mịn và căng đầy sức sống. Sữa rửa mặt chống lão hóa cao cấp Collagen Flebote Hydra Soft giúp làm sạch da , bổ sung độ ẩm và làm mềm mịn da.Với các chất chiết xuất từ thiên nhiên, hoa đậu Lupin giúp giữ lượng ẩm sâu bên trong da và tăng cường chức năng chống lão hóa, Collagen Flebote Hydra Soft có tác dụng làm ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Xem thêm các sản phẩm sữa rửa mặt cho nam    




2. Sữa rửa mặt Than Hoạt Tính

 sữa rửa mặt the face shop có thêm những hạt nhỏ giúp tẩy tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông dành cho da dầu và lỗ chân lông to. Nếu da bạn thuộc loại thường và khô, khuyên bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.



>> tự làm  kem dưỡng da mặt  an toàn ngay tại nhà

>>  Những lọ  kem dưỡng ẩm da mặt là thần dược của mùa đông           


3. Sữa rửa mặt Fermented Blackberry Foam Cleanser

Được chiết xuất từ quả Mâm xôi chứa khá nhiều chất chống lão hóa, có khả năng làm sáng và mịn màng làn da. Nguồn chất chống oxy hóa và vitamin chứa trong quả mâm xôi giúp cho làn da căng và sáng bóng.Bên cạnh đó, chất xeton còn giúp giảm tác động của các gốc tự do gây hại lên cơ thể, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên sử dụng quả mâm xôi nghiền làm mặt nạ, còn mang lại nhiều lợi ích cho da mặt.




    

0 nhận xét:

Đăng nhận xét