foter

Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

bí quyết chọn kem dưỡng trắng da an toàn cho bản thân

Khi thị trường mỹ phẩm ngày càng khởi sắc thì lại càng mang lại nhiều vấn đề cho người dùng.Lựa chọn kem dưỡng trắng da nào hiệu quả và giá thành vừa phải lại là vấn đề vô cùng lớn. Hãy tham khảo những bí quyết chọn kem dưỡng trắng da sau đây nhé!

1. Xác định mình muốn gì


Bạn chỉ nên mua các loại mỹ phẩm dưỡng da khi đã biết là mình mông muốn những gì. Bạn xác định làn da mình thuộc loại nào, cần loại kem dưỡng ẩm, kem làm trắng da, trị mụn trị nám hay sản phẩm chứa nhiều công dụng … Hãy liệt kê tất cả vấn đề ra và lựa chọn trên mạng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp






Đọc thêm:


2. Đọc review, lời khuyên của mọi người


Hãy tìm hiểu về những review, những nhận xét của chị em đã sử dụng sản phẩm để biết chúng thực sự có tốt hay không. Cái bạn cần là tìm kiếm thông tin về kem dưỡng da mà bạn muốn mua, và những người đã có trải nghiệm loại kem đó sẽ chỉ ra cho bạn ưu điểm hay khuyết điểm của sản phẩm. Tất nhiên, là bạn cũng nên đọc qua tất cả các phản hồi đó và cân bằng chúng để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Và nếu bạn có nhiều điểm còn chưa rõ, bạn có thể tự đặt câu hỏi trên các diễn đàn về làm đẹp, mọi người sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn và cho bạn những lời khuyên hữu ích.


3. Dùng thử


Để tránh tình trạng da bị kích ứng, dị ứng hay những tác dụng không mong muốn khác, bạn nên thử nó trên một vùng tra nhỏ trước khi quyết định sử dụng nó trên cơ thể. Đây có lẽ là điều mà phái đẹp hay áp dụng khi tìm kiếm một dòng mỹ phẩm dưỡng da cho mình. Thông thường, các hãng mỹ phẩm đều có sản phẩm cho khách dùng thử hay sẵn sàng đổi trả khi khách bị dị ứng. Bạn chỉ cần một khoảng thời gian ngắn từ 1 - 2 giờ là bạn đã biết được da mình có bị kích ứng hay không. Sau đó thì bạn mới nên quyết định mua loại kem dưỡng da đó nhé!







Sau khi đã chắc chắn sản phẩm mình muốn mua thì hãy từ từ trải nghiệm chúng, bởi sản phẩm an toàn sẽ chẳng bao giờ có tác dụng thần kỳ chỉ sau 1 đêm cả. Nếu bạn muốn nhanh trắng da hãy sử dụng thêm sữa tắm trắng da nhé 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét