foter

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Giải đáp - Có nên sử dụng sữa rửa mặt hay không?

Công nghệ phát triển giúp lĩnh vực làm đẹp ngày càng đi lên với nhiều sản phẩm công nghệ cao ra đời phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Nhưng bên cạnh đó cũng có mặt trái khi nhiều người đặt lợi nhuận lên trên mà sử dụng những chất có hại cho da để đem lại tác dụng cao cho sản phẩm. Nhiều bạn đang đắn đo có nên sử dụng sữa rửa mặt không khi mà có rất nhiều thông tin cho rằng trong sữa rửa mặt có nhiều chất tẩy làm bào mòn da.

Và câu trả lời cuối cùng vẫn là . Tại sao mình lại khẳng định như vậy ??? Vì chúng ta cần tin tưởng vào những hãng mỹ phẩm lớn, họ đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng sản phẩm của họ. Vậy đó là những hãng mỹ phẩm nào ?? Sản phẩm nào chất lượng?? 

Hãy cùng mình theo dõi tiếp bài viết dưới đây để có thể biết sản phẩm sữa rửa mặt nào hoàn toàn an toàn cho da nhé ! 


1. sữa rửa mặt cho nam và nữ trắng da với hạt massage White Tree DABO 


Chiết xuất từ rễ cây hoa-tuyết trắng chứa nhiều vitamin A, B, E giúp làm ẩm và săn da, giúp làn da trắng  hồng và mềm mại. Rễ cây hoa-tuyết trắng đặc biệt ngừa viêm nhiễm chân lông, ngăn ngừa mụn, làm mờ những vết nám và tàn nhang rất hiệu quả. Đặc biệt hạt massage giúp lấy đi tế bào chết, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp cho da được thông thoáng, hút nhờn hiệu quả giúp làm trắng làn da, giảm mụn trên da mặt, giúp làn da luôn mịn màng trắng hồng dạng dỡ. Thích hợp với mọi loại da.





2. Sữa Rửa Mặt Sâm Vàng My Gold


Việc loại bỏ các chất bẩn bám trên da là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Sử dụng Sữa Rửa Mặt Sâm Vàng My Gold ngoài việc giúp tẩy sạch chất bẩn trên da còn có thể giúp da mềm mại và trắng sáng nhờ thành phần thảo dược hồng sâm có trong sữa. Click vào đây để xem thêm về sản phẩm này





3. sữa rửa mặt the face shop White Tree Snow Exfoliating Foam Cleanser 


Giảm sắc tố đen, nhất là đối với làn da bị tàng nhang, đốm đen, đốm nâu sậm, đốm thai nghén. Đặc biệt b ạn mu ốn làm trắng da, mang lại làn da trắng hồng, mịn màng. Bước đầu tiên bạn hãy tìm 1 loại sữa rửa mặt để loại bỏ nhanh tế bào chết, sinh tế bào non.




Hãy thử và trải nghiệm sản phẩm các bạn nhé !



0 nhận xét:

Đăng nhận xét