foter

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Phương pháp điều trị mụn đầu đen dứt điểm



Dieu tri mun luôn là mối bận tâm đối với tất cả mọi người trong quá trình tạo quan hệ và giao tiếp với người xung quanh.
Bạn đang chuẩn bị cho một cuộc gặp quan trọng, nhưng lại chợt phát hiện ra trên khuôn mặt mình có một loạt mụn đầu đen rất lớn khiến cho bạn kém tự tin hơn và giảm vẻ đẹp của bạn.
Mụn đầu đen
Khi các bã nhờn trên da tiếp xúc với các không khi bên ngoài qua các lỗ chân lông, các sắc tố của các loại bã nhờn này bị ô xi hóa và dần chuyển thành màu đen.

Tất nhiên. nếu bạn không thể rửa sạch hoặc sử dụng các liệu pháp như nặn mụn hoặc diệt khuẩn đề diều trị đọ do đây không phải là nguyên nhân chính gây ra mụn đầu đen. Cách trị mụn đầu đen hoàn toàn khác so với các biện pháp trị mụn do vi khuẩn hoặc viêm nhiễm hay bất thường nằm trên tuyến nhờn của da như mụn mủ, mụn viêm hay mục bọc.

Mụn đầu đen về bản chất rất khó chữa vì chúng sinh ra từ sự không se khít các lỗ chân lông, trong các liệu pháp điều trị tự nhiên hoặc có can thiệp của các loại máy móc đều phải tập trung vào việc giải quyết các vấn đề tận gốc là lỗ chân lông hoặc sự ô xi hóa của tuyến nhờn gây mụn đầu đen.

Điều đáng bàn ở đây là khi chưa hiểu biết về các tác nhân gây ra mụn đầu đen, nhiều cách trị mụn đầu đen không đúng sẽ làm bạn bị viêm nhiễm khiến phá hỏng cấu trúc da tại các vùng bị mụn, dẫn tới nhiễm các loại bệnh khác nư mụn mủ, viêm da, sẹo và đặc biệt là nó lan ra rất nhanh trên vùng da …. Mặc dù không gây nguy hiểm nhưng rõ ràng là điều không hay trên góc độ thẩm mỹ và làm đẹp.
Cách điều trị mụn đầu đen

Trung tâm thẩm mỹ Âu Việt là đơn vị đầu tiên có sự kết hợp giữa các liệu pháp trị mụn tự nhiên và khoa học với nhau tạo thành phương pháp điều trị cực kì hiệu quả, luôn có cam kếp bảo hành và rất an toàn cho da.

Liệu pháp trị mụn đầu đen của Xuân Trường hướng tới việc loại bỏ các yếu tố gây ra viêm nhiễm, sau đó là giải quyets tận gốc các nguyên nhân gây ra mụn đầu đen:



Liệu pháp laser

Ánh sáng sinh hoặc hay Laser có thể trị mụn đầu đen bằng cách xuyên sâu qua da. Do đặc điểm của anh sáng có tiêu cự này hoàn toàn toàn không gây tổn hại cho bền mặt của da. Tia laser sẽ khiến da giảm tiết dầu trong tuyến bã, diệt khuẩn gây mụn. Liệu pháp ánh sáng là một trong các biện pháp tốt nhất để làm giảm nguy cơ gây viêm nhiễm trong quá trình điều trị mụn đầu đen từ bên trong.

Liệu pháp Laser cũng làm cải thiện sẹo gây ra bởi mụn. Do phương pháp này không phải sử dụng thuốc kháng sinh nên nó được nhiều chuyên gia khuyên dùng đối với người bị kháng thuốc kháng sinh.
Peeling:

Cách sử dụn các chất liệu tự nhiên và nhân tạo giúp làn da loại bỏ tế bào chết đồng thời diệt khuẩn trên bề mặt da. Phương pháp này cho phép làm giảm nguy cơ gây nhiễm trùng từ bên ngoài.

Liệu pháp này cần sự kết hợp với việc chăm sóc da hàng ngày bằng các loại mỹ phẩm cùng các loại thuốc tăng sức đề kháng cho làn da sau đó. Việc kê toa thuốc và sử dụng liệu pháp sẽ phụ thuộc theo sự chỉ định của các bác sỹ, tuyệt đối không nên tự thực hiện tại nhà.

Các hoạt chất tẩy như Glycolic acid mà nổi bật là AHA (alpha hydroxyl acid) và dung dịch Jessner, TCA (trichloracetic acid) được nhiều chuyên gia sử dụng trong việc trị mụn đầu đen, loại acid này giúp loại bỏ da chết, diệt khuẩn trên da, giảm tiết dầu, các tế bào sừng, ngăn ngừa việc hình thành mụn mới.

Chức năng của mỹ phẩm: herbal active (Tegoder cosmetic).

- Làm sạch làn da, giúp loại bỏ các tế bào chết mà chúng làm bít tắc các nang lông gây hình thành mụn mới, cùng đó là loại bỏ các vi trùng gây mụn có mặt trê bề mặt da, từ đó làm sạch mụn cũ và không hình thành các mụn mới.

- Trong sản phẩm trị mụn đầu đen này cũng chứa các chất sát khuẩn nhẹ để diệt khuẩn, không sợ vi trùng đề kháng. Được chiết xuất từ các loại thực vầ và thảo dược, có chứa nhiều chát chống viêm, tăng cường lưu lượng máu để phục hồi các tổn thương do mụn, khiến các vết thương mau lành, hạn chế việc gây sẹo rỗ cũng là ưu thế của loại sản phẩm này.
B60 acne:

Loại thuốc này được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên như cây ngưu bàng, cây tử trinh, men bia giúp kháng viêm, diệt khuẩn, thanh lọc gan, có tác dụng tốt trọng việc tiết mồ hôi và thanh lọc da, tăng sự thuận lợi cho việc loại bỏ các chất thải qua da.

Loại thuốc này cũng giúp cho việc loại bỏ chất độc qua da một cách dễ dàng nhất.
Làm se khít lỗ chân lông:

Có nhiều phương pháp để loại bỏ các tác nhân chính gây ra mụn đầu đen, nhưng việc chọn lựa các phương pháp này còn phụ thuộc vào đặc điểm của mỗi làn da. Bạn nên tới các bác sĩ để được khám cùng tư vấn tốt nhất nếu muốn có cách trị mụn đầu đen thích hợp.
Chế độ chăm sóc da hàng ngày:

- Rửa sạch da mặt từ 2 đến 3 lần trong một ngày với các sản phẩm giảm dầu.

- Tẩy các tế bào chế từ 1 đến 2 lần trên tuần.

- Sử dụng các dung dịch serum để giảm tiết dầu và cân bằng độ ẩm cho làn da.

- Không nên nặn mụn vì sẽ gây nhiễm trùng và dễ để lại sẹo.

- Tránh việc tiếp xúc với các chất gây kích ứng da. Lưu ý trong việc chọn lựa phấn trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da.

- Thực hiện tẩy trang trước khi ngủ.

- Sử dụng khẩu trang sạch để tránh bị khói bụi, nhưng không đeo quá chặt.

- Tắm ngay sau khi tập thể dục hoặc lao động nặng.
Trị mụn đầu đen tại Xuân Trường

Quá trình trị mụn đầu đen ở thẩm mỹ viện Xuân Trường kéo dài trung bình trong 7 tuần:

- Sử dụng tia laser nanolight có bước sóng 410 đến 1400 nm, để tiêu diệt mụn từ bên trong.

- Sử dụng hoạt chất Herbal active treatment: giúp hỗ trợ giảm tiết dầu và giảm viêm, diệt khuẩn.

- Ánh sáng Blue light

- Jessner peel và Glycolid acid peel: loại bỏ các lớp tế bào chết và giảm sự tiết dầu

- Uống viên bổ sung viên thanh lọc da Bioespana

Chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện  sẽ kê toan và đưa ra các chế độ chăm sóc da phù hợp nhất với bạn để hỗ trợ trị mụn đầu đen và đề phòng mụn quay lại.
Kem trang da Hinijini cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, trắng hồng rạng rỡ.

Liên kết quảng cáo: Thời trang công sở, thoi trang cong so

0 nhận xét:

Đăng nhận xét