foter

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Hướng dẫn cách điều trị mụn đen

Tôi đã chữa nhiều cách nhưng mụn trứng cá vẫn quay trở lại, cùng với đó là sẹo và vết thâm. Xin chuyên gia tư vấn cho tôi phương pháp dieu tri mun toàn diện? (Thanh Nhạn)

Trả lời:

Mụn trứng cá là hiện tượng tắc nghẽn, viêm nhiễm tuyến bài tiết chất nhờn ở chân nang lông. Những người có làn da dầu (dầu nhiều vùng chữ T), da hỗn hợp thường bị mụn nhiều hơn. Có tới 85% số người chịu ảnh hưởng bởi mụn trứng cá, tình trạng đó kéo dài vài tháng, thậm chí nhiều năm.


Trị mụn trứng cá không đúng cách sẽ để lại sẹo và vết thâm.


Nóng lòng giải quyết tình trạng này, bạn cũng như nhiều người đã tự điều trị mụn tại nhà hay thói quen nặn mụn bằng tay cũng là nguyên nhân gây bội nhiễm, tổn thương da. Những tác động này chỉ tiêu trừ được phần nào nhân mụn mà không lấy đi lớp cồi mụn nằm sâu bên trong gốc nang lông khiến cho mụn tái phát nhiều lần. Theo thời gian, tổn thương mụn cũng lành, nhưng sẽ để lại hắc sắc tố trên da (những vết thâm) và cần 6 đến 12 tháng để da hồi phục trở lại. Nhưng nếu các dấu hiệu trên không mất đi nó sẽ thành vết sẹo vĩnh viễn. Những vết thâm và sẹo mụn tuy không lớn nhưng lại nhìn thấy khá rõ và xuất hiện mọi nơi trên mặt, gây mất thẩm mỹ và khiến bạn tự ti.


Xóa tan nỗi lo về mụn với công nghệ trị mụn cấp tốc Oxy


Bạn có thể tham khảo cách điều trị mụn cấp tốc Oxy. Đây là phương pháp trị mụn đa tác dụng gồm: làm sạch mụn, không để lại vết thâm hay sẹo, làm da trắng hồng. Đây là phương pháp ưu việt trong trị mụn tận gốc bởi sự kết hợp giữa máy công nghệ cao và các thảo dược thiên nhiên cung cấp dưỡng chất cho làn da. 

Ngay sau khi ổ vi khuẩn gây mụn bị cô lập, lớp mặt nạ và tinh chất trị mụn sử dụng trong phương pháp này với chiết xuất thảo dược (nghệ, rong biển, tinh chất chanh, trà xanh, hoa hướng dương, kim ngân hoa, bồ kết, bồ công anh…) sẽ thẩm thấu sâu các các vùng bị mụn và mang lại các “tác động kép”.

Hiệu quả trị mụn nhanh do các chất kháng sinh tự nhiên tác động mạnh và trực tiếp tại vùng bị mụn. Và chỉ sau 2 đến 3 buổi, tình trạng mụn sẽ giảm đi đáng kể (khoảng 70 – 80%).

Các phân tử nước oxy sẽ được phun vào lớp biểu bì, hạ bì với tốc độ siêu tốc (200 m mỗi giây) làm sạch triệt để nang lông và tuyến bã nhờn, diệt khuẩn, cung cấp oxy vào tầng sâu của da tức thì và nhanh chóng. Nhờ đó, hiệu quả trị liệu là tận gốc và không tái phát.

Khi đã sạch mụn, mặt nạ chiết xuất nghệ, rong biển và trà xanh sẽ giúp da bạn hết thâm, ngăn ngừa việc hình thành sẹo. Ngoài ra, bạn nên có chế độ ăn, ngủ, nghỉ khoa học, hạn chế ăn những chất béo, ngọt, cay hoặc sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia… để kìm hãm sự hoạt động quá mức của tuyến nhờn, giảm thiểu mụn trứng cá.
Nguồn:   vnexpress

Liên kết quảng cáo: Thời trang công sởthoi trang cong so

0 nhận xét:

Đăng nhận xét