foter

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Top 3 sản phẩm dưỡng ẩm da mặt tốt nhất mùa đông 2014

Theo dõi bài viết để xem mình đã sở hữu những sản phẩm này chưa nhé. Nếu chưa, mình chắc rằng các bạn sẽ rinh ngay 1 "em" về sau khi đọc về tính năng của chúng!


1. Kem dưỡng trắng da Panda’s Dream White Magic Cream

 là một trong những sản phẩm kem dưỡng da mặt kỳ diệu hàng đầu của Tonymoly. Sản phẩm còn có thành phần dưỡng ẩm cao. Màu da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng.Với công thức làm trắng hoàn hảo từ Tonymoly từ phức hợp làm trắng da an toàn – Niacinamide, chiết xuất cây tre và nước cây tre giúp loại bỏ lớp da mờ xỉn, bổ sung độ ẩm và tạo màng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.
>>>Liên kết quảng cáo: Máy nước nóng năng lượng mặt trời




>> Kem dưỡng da mặt có tác dụng làm ẩm da, dùng trước khi sử dụng kem cc cream  nhé. Để làm sạch lớp trang điểm hãy sử dụng sữa rửa mặt (các bạn nam nên sử dụng sữa rửa mặt cho nam)




2. Kem dưỡng trắng da Make Me White Milky Body Cream

kem dưỡng ẩm da mặt với các thành phần làm trắng từ sữa, giúp làm trắng sáng những vùng da tối trên cơ thể (vùng dưới cánh tay, khuỷu tay, đầu gối...). Với tác dụng làm trắng dần đều và hiệu quả dài lâu, Milky Body Cream sẽ giúp bạn có 1 làn da trắng đẹp tự nhiên.





3.Bộ kem dưỡng da mặt  Shiseido Aqualabel

 giúp mang lại làn da trắng sáng,  giảm vết nhăn trên làn da giảm hẳn sự chảy xệ mang đến làn da săn chắc khỏe mạnh ngăn ngừa sự nám sạm, tàn nhang mụn,Mang đến cho bạn làn da tràn đầy sức sống và trắng sáng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét