foter

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Những lọ kem làm trắng da tốt nhất hiện nay

Nhu cầu có được một làn da trắng hồng của phụ nữ ngày càng nhiều là nguyên nhân xuất hiện nhiều loại kem làm trắng da hàn quốc. Nhưng làm sao để việc sử dụng kem làm trắng da hàn quốc hiệu quả mà lại an toàn thì điều đó thật sự rất khó khăn cho phái đẹp.



1. Ambi Fade Cream

 là sản phẩm làm trắng da được cả đàn ông và phụ nữ tin dùng vì giúp họ cải thiện làn da một cách rõ rệt. Bên cạnh chức năng dưỡng trắng, kem dưỡng trắng da Ambi Fade Cream còn rất công hiệu trong việc làm mờ vết thâm, tàn nhang, dấu hiệu lão hóa cũng như những tổn hại do ánh nắng gây ra nhờ công thức chủ yếu gồm vitamin E, AHA (alpha hydroxy acid) và thành phần chống nắng. Bạn sẽ thấy hiệu quả chỉ sau hai tuần sử dụng.



>>Trước khi sử dụng sản phẩm làm trắng da, hãy làm sạch da với sữa rửa mặt (đối với bạn nam sử dụng sữa rửa mặt cho nam) là bước vô cùng quan trọng trong việc dưỡng da. Các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt the face shop để làm sạch sâu mà không gây kích ứng da nhất!


2. Dòng chăm sóc da SMIM

được sản xuất từ quá trình lên men tự nhiên của nấm Tây Tạng, nấm Chaga và dầu hạt Maca rất an toàn và hiệu quả, sử dụng chất bảo quản tự nhiên và được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu. Thành phần có chứa Niacinamide tạo hiệu ứng làm trắng được quốc tế công nhận. Các thành phần khác bao gồm bơ hạnh nhân, natri hyaluronate… giữ ẩm da, ngăn ngừa tình trạng lão hoá và cho bạn làn da căng mịn tràn đầy sức sống.




3. Kem dưỡng trắng Snow white cream Secret Key

kem dưỡng da có tác dụng dưỡng cho da trắng mịn rạng rỡ, làm mờ vết thâm, nám.Da bạn sẽ trắng ngay từ lần sử dụng đầu tiên và sẽ trắng dần lên, không phải sản phẩm làm trắng da tạm thời.Với chiết xuất từ cây củ cải đường giúp se nhỏ lcl, kiểm soát lượng dầu thừa nhưng vẫn dưỡng ẩm cho da mềm mịn.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét