foter

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Không dùng mỹ phẩm đắt tiền vẫn trị sạch mọi vết nám

Nám da là một bệnh lành tính, không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới mặt thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Nám da khiến cho các chị em thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách cho chị em các mẹo làm kem trị nám với nguyên liệu từ thiên nhiên đơn giản tại nhà.



1. Trị nám da với dứa

Dứa không chỉ là loại quả được mọi người ưa thích bởi hương vị của nó, dứa còn giúp chúng ta giảm cân, mang lại vóc dáng cân đối và bây giờ chúng còn có 1 tác dụng vô cùng bất ngờ đó chính là trị nám. Dùng dứa gọt sạch vỏ và say nhuyễn, ép lấy nước bôi lên vùng da bị nám. Để trong vòng 5 phút rồi sửa sạch với nước.Mỗi tuần nên sử dụng 1 lần




>> Click để xem thêm các sản phẩm kem tri nam da đang được ưa chuộng trên thị trường
>> kem trị mụn hiệu quả nào an toàn cho da?


2. Mật ong và trứng gà

Mật ong và trứng gà đều được mệnh danh là thần dược trong làm đẹp. Mật ong làm mềm mịn da, trứng gà làm trắng da, kết hợp của chúng sẽ tạo nên làn da trắng sang mịn màng tới không ngờ và đặc biệt chúng còn đánh bay những vết nám da nữa.
Đầu tiên, chúng ta hãy cho mật ong vào 1 cái chén nhỏ, sau đó, đập trái trứng gà vào. Các chị thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, tàn nhang trong vòng 30 phút.



Hãy sử dụng kem tri nam trứng và mật ong thường xuyên để đạt được có một làn da trắng mịn màng và không vết thâm



3. Trị nám bằng cà chua

Cà chua được biết đến như thần dược làm đẹp vậy, đắp mặt bằng cà chua thường xuyên sẽ mang tới làn da trắng hồng, làm mờ vết nám và tàn nhang. Chúng ta cần rửa sạch cà chua, bỏ cà chua vào tủ lạnh 15 phút sau đó thái thành lát mỏng, đắp trực tiếp lên vùng da bị nám. Ngoài ra các bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua để hiệu quả tốt nhất nhé



0 nhận xét:

Đăng nhận xét