foter

Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Bí quyết giúp các bạn nữa điều trị mụn hiệu quả



Làn da bạn đang đẹp bỗng một ngày kia đột nhiên xuất hiện những đám mụn làm cho bạn cảm thấy rất lo lắng, mất đi ít nhiều sự tự tin và gây sự bực bội khó chịu không ít trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Việc điều trị mụn đôi khi làm tốn khá nhiều thời gian và trở thành gánh nặng tài chính cho bạn nếu không chữa trị ngay khi mụn vừa mới xuất hiện.

Nguyên nhân gây ra mụn:

- Do tác động môi trường sống vì khí hậu nóng nực làm cho các tuyến nhờn phải hoạt động một cách thái quá, làm lỗ chân lông trên da bị nở lớn, không khí bị ô nhiễm, bụi, khói… tác động vào da làm cho tuyến bã nhờn tiết ra nhiều không được điều tiết, bị tắc nghẽn sinh mụn.

- Thông thường tuổi dậy thì, do hoạt động của các tuyến hooc môn làm tăng tuyến nhờn trong khi chúng ta lại chăm sóc, làm sạch da chưa đúng cách sẽ dẫn đến mụn

- Do quá trình sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng và lạm dụng, hoặc sau một quá trình sử dụng các loại kem pha chế, tự trộn trên thị trường sẽ phá hủy những lớp tế bào bảo vệ da, lâu ngày da bị yếu, trở nên nhạy cảm rất dễ làm cho da bạn bị mụn nhọt.

- Da bị mụn cũng còn có nguyên nhân di truyền, ví dụ như bạn bị di truyền một làn da quá nhờn, chăm sóc vệ sinh da không đúng cách cũng dễ làm cho da bị mụn.



Công nghệ dieu tri mun hieu qua độc quyền của Mxinh

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm thẩm mỹ Mxinh là nơi duy nhất ứng dụng một kỹ thuật hoàn toàn mới được chuyển giao độc quyền của chuyên gia Hàn quốc, kết hợp hệ thống máy ánh sáng IPL công nghệ mới nhất của Châu Âu trong điều trị da mụn. Phương pháp rất độc đáo sẽ giúp lấy được tất cả các loại mụn như: mụn cám, mụn mủ, mụn bọc, mụn dưới da, mụn đầu đên, mụn thịt…qua đường lỗ chân lông, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo thâm chỉ có duy nhất ở Trung Tâm thẩm mỹ Mxinh. Khi bạn tới trung tâm Mxinh điều trị mụn bạn sẽ được kiểm tra xem tình trạng da của bạn thuộc dạng mụn như thế nào, sau dó chuyên viên sẽ lựa chọn cách chăm sóc và sử dụng những loại mỹ phẩm chuyên đặc trị phù hợp dành cho loại mụn của bạn. Những dòng sản phẩm này đồng thời giúp cho da của bạn được mịn màng, trắng sáng.





Quy trình điều trị da bị mụn gồm các bước:

Bước 1: Da mặt bạn được làm sạch, tẩy tế bào chết, massage với kem cho mềm mại và xông hơi thải độc tố, làm nở lỗ chân lông.

Bước 2: Chuyên viên chăm sóc sử dụng các dụng cụ chuyên dùng đặc biệt nhẹ nhàng gắp từng cùi mụn ra khỏi da mặt. Quá trình gắp mụn rất nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho bạn.

Bước 3: Tùy theo tình trạng sức khỏe làn da của bạn có thể sử dụng thêm Oxy tinh khiết tái tạo làm lành da, trẻ hóa và tươi lại da mụn của bạn.

Bước 4: Đắp mặt nạ làm mát dịu mềm mại trở lại cho làn da sau mỗi lần gắp mụn.

Bước 5: Sử dụng máy ánh sáng với công nghệ IPL để ổn định, chống viêm da sau khi gắp mụn. Tác dụng ánh sáng xuyên sâu vào dưới da giúp ngăn ngừa mụn trở lại và làm mềm, mịn, đẹp trở lại cho làn da. Sử dụng chùm tia sáng IPL (công suất thấp) có bước sóng phù hợp để tác động nhằm dẫn đến việc tiêu diệt vi khuẩn Propionibacterium Acnes (P.Acnes ), là vi khuẩn gây ra mụn trứng cá.

Bước 6: Dùng thuốc đặc trị mụn, bôi nhẹ nhàng lên những vùng bị mụn.

Nếu da ít mụn bạn chỉ cần điều trị 2 - 3 lần, còn nếu bị mụn nhiều số lần điều trị có thể từ 5 - 7 lần.
Thời gian điều trị 1 lần: 120 – 180 phút.
Xem thêm: dieutrimun.org

Tags: Thời trang công sởthoi trang cong so

1 nhận xét:

Unknown nói...

Áo Thun NamThời Trang Nam Giá Rẻ

Đăng nhận xét