foter

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Danh hài Thúy Nga đoạt Á hậu Hoa Hậu phu nhân người Việt

Danh hài Thúy Nga đã dừng bước ở vị trí Á hậu 2 và giải phụ Hoa hậu Tài năng.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nguời Việt thế giới 2012 đã kết thúc vào lúc 4h chiều qua (16/12 giờ Việt Nam). Nữ doanh nhân xinh đẹp Thu Hoài đã đăng quang danh hiệu cao nhất đồng thời giành luôn 2 giải thưởng phụ.

Vuợt qua 17 thí sinh vòng chung kết, thí sinh Thu Hoài đã chiến thắng rất thuyết phục trong đêm chung kết đầy màu sắc của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nguời Việt thế giới 2012. Ngoài ra, Thu Hoài còn đoạt luôn hai giải thưởng phụ là Hoa hậu ảnh và Hoa hậu ứng xử hay nhất.
Tags: Thời trang công sởthoi trang cong so

Danh hài Thúy Nga với sự xuất hiện khá ồn ào tại cuộc thi đã chính thức có được danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc, đồng thời danh hài này còn rinh luôn giải Hoa hậu Tài năng.


Thí sinh Thu Hoài đến từ TP HCM đã vượt qua 16 thí sinh để giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012


Ngoài ra cô còn ẵm thêm giải Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu Ứng xử


Diễn viên Thúy Nga giành ngôi vị Á hậu 2, cô đứng ngoài cùng bên phải


Thu Hoài là một trong những thí sinh nổi bật ngay từ những vòng ngoài của cuộc thi


Diễn viên hài Thúy Nga kiêu sa và lộng lẫy, mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với sự thông minh hài hước của mình đã giúp Thúy Nga dành ngôi vị Á hậu


NTK Văn Thành Công và Á hậu Hoàng Yến là khách mời của đêm chung kết


Á hậu Hoàng Yến trao giải cho á hậu Thúy Nga


Thu Hoài năm nay 36 tuổi, cao 1m62, số đo 3 vòng 87-62-92. Đây là lần đầu tiên cô tham dự một cuộc thi nhan sắc và bất ngờ thắng lớn, trong suốt thời gian tham dự cuộc thi Thu Hoài đựoc báo chí đánh giá cao và là ứng viên sáng giá nhất. Hiện Thu Hoài đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, sau khi trở về Việt Nam, Thu Hoài sẽ bắt tay vào các dự án cộng đồng và chính thức công bố quỹ từ thiện do chính Thu Hoài cùng bạn bè sáng lập.

Một số hình ảnh đẹp của Hoa hậu Thu Hoài:


Thu Hoài năm nay 36 tuổi, cô cao 1m62 với các số đo 87-62-92


Cô là một trong những thí sinh được đánh giá rất cao ngay từ những vòng ngoài


Hiện tại cô là một doanh nhân, cô chia sẻ ngay sau khi đăng quang rằng: "Hạnh phúc vỡ òa, muốn khóc và rất muốn về nhà liền. Xin chia sẻ niềm vui này đến cả nhà, bạn bè các anh chị đã ủng hộ…”



Sau khi trở về Việt Nam, Thu Hoài sẽ bắt tay vào các dự án cộng đồng và chính thức công bố quỹ từ thiện do chính Thu Hoài cùng bạn bè sáng lập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét