foter

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

Luna Thùy Linh cô nàng "hot girl cảnh sát" khuấy đảo cộng đồng mạng

Có một dạo, hình ảnh của cô nữ sinh học trường Cảnh sát Luna Thùy Linh được share rất nhiều trên các diễn đàn lớn nhỏ.
Ngay cả bây giờ, khi bạn gõ từ khóa tên của cô nàng trên Google thì cũng sẽ nhận được rất nhiều kết quả. Hôm nay, chúng tớ sẽ trò chuyện với cô cảnh sát "hot girl" và cùng nghe bạn ấy chia sẻ những tâm sự của mình nhé!


Full name: Nguyễn Thùy Linh
Nickname: Luna Thùy Linh
DOB: 18/4/1990
Từng là nữ sinh trường Trung cấp Cảnh sát
Sở thích: Nghe nhạc, đi du lịch, tham gia các hoạt động cộng đồng.
Nơi làm việc: Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.






Hình ảnh dễ thương của cô cảnh sát được share rất nhiều trong một thời gian dài.

Chào Luna Thùy Linh! Được biết, những bức ảnh thời đi học của bạn được rất nhiều người share trên mạng và vô cùng thích thú. Bạn nghĩ sao về điều này?

Lúc biết thông tin những bức ảnh của mình được share rất nhiều trên mạng là lúc mình vẫn đang học năm cuối ở trường. Một người bạn của mình đã gặp và nói cho mình biết là những hình ảnh của mình được up lên rất nhiều trang web. Mình rất bất ngờ nên đã vào Google search thử từ khóa mà bạn mình bảo thì thấy đúng là thế thật. Thú thật là lúc đó mình sợ lắm, tự nhiên ảnh của mình lại được đăng tải khắp nơi như vậy, mình trẻ con đến mức gọi điện thoại tới các admin của những trang web đó và nhờ họ xóa bài đi (cười).

Mình cũng không biết vì sao ảnh của mình lại được share nhiều như vậy, có lẽ hình ảnh một cô nữ sinh cảnh sát thế hệ mới năng động và trẻ trung đã khiến mọi người chú ý.

Có khi nào bạn nghĩ rằng mình "hot" như thế này chưa? Bởi bạn có hẳn một Fanpage được những người yêu quý lập ra, rồi còn nhiều MV dùng hình ảnh của bạn để minh họa cho mẫu nữ cảnh sát xinh xắn, hiện đại nữa.

Linh chẳng bao giờ nghĩ là mình lại trở nên “hot” như thế cả. Bởi thật ra mình là một cô gái rất bình thường, cũng chưa từng tham gia một cuộc thi hay sự kiện nào đủ lớn để mọi người biết đến, có lẽ điều đặc biệt khiến mọi người quan tâm đến Linh đó là vì mình là cảnh sát.

Mình cũng thấy có một fanpage từ một người yêu quý đã lập cho mình, mình rất vui và cảm ơn người đó vì đã dành nhiều tình cảm cho Linh như thế. Nhưng thật ra, mình thấy rằng việc lập một Fanpage như thế là không cần thiết. Bởi vì hai lý do, thứ nhất, mình cũng chỉ là một cô gái bình thường, có thể có một vài người yêu mến nhưng chưa đến mức phải có một Fanpage. Thứ hai nữa, mình sử dụng Facebook thường xuyên và những ai quý Linh có thể vào kết bạn, trao đổi, tâm sự với mình qua Facebook cá nhân của mình mà.










Đi làm đã được 2 năm, nhưng hình ảnh của cô cảnh sát đáng yêu này vẫn chưa có dấu hiệu "nguội".

Là con gái mà học Cảnh sát, bạn có nghĩ mình thiệt thòi hơn các bạn nam không? Những khó khăn của Linh là gì?

Theo cá nhân Linh thì cái thiệt thòi khi học Cảnh sát là thiệt thòi chung, dù nam hay nữ vẫn chịu thiệt thòi như nhau. Mà cũng không hẳn đó là thiệt thòi, bởi môi trường Công an là môi trường rèn luyện, có kỉ luật, chấp nhận vào ngành này là bạn phải chấp nhận tất cả, đó là nghĩa vụ.

Trước khi nhập học thì mình đã nghĩ đến rất nhiều những khó khăn sẽ gặp phải, ví như những lúc đau ốm sẽ như thế nào, rồi mình là con gái, học tập trong môi trường kỉ luật nghiêm ngặt như thế có chịu được không, rồi một mình xa gia đình như thế chắc sẽ cô đơn lắm... Nhưng khi vào trường thì mình đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn, không có gì là khó khăn cả và dù có có khăn thì không khó khăn nào là không thể vượt qua. Tình bạn, tình đồng chí đồng đội đã giúp cho những năm tháng học tập của mình trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Cùng nhau học tập, sinh hoạt, cùng chung lý tưởng đã gắn kết những học viên Công an trở thành một khối đại đoàn kết vững mạnh và ấm áp tình thương.

Với ngoại hình dễ thương kiểu trẻ con của Linh thì khi đi làm có ai trêu hoặc tò mò về tuổi của bạn không?

Có một kỉ niệm mình nhớ mãi, đó là lúc Linh nhập học tại trường Trung cấp Cảnh sát. Trong lúc đứng xếp hàng tập trung nghe hướng dẫn để chia lớp, một anh cán bộ đã nhìn mình và nói: “Cháu bé con nhà ai đây? Đi ra ngoài chơi”. Giờ kể lại thì bạn bè mình ai cũng cười, nhưng thú thật lúc đó mình run lắm, sợ quá không biết trả lời sao nên lủi thủi đi ra thật. Ở trường, thầy giáo và các bạn hay trêu mình là "Cảnh sát mini" vì dáng người mình khá nhỏ nhắn. Cũng có nhiều người tò mò và xưng hô nhầm vì trông mình trẻ hơn tuổi. 









Linh có muốn gửi gắm điều gì đến những người yêu quý mình không?

Mình muốn nói rằng mình cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu mến, quan tâm và sẻ chia cùng Linh. Cảm ơn mọi người vì đã giúp mình cảm thấy cuộc sống có thêm nhiều màu sắc và ý nghĩa hơn. Linh rất vui khi một số bạn nhìn thấy ảnh mình và nói với mình rằng: “Em muốn trở thành một chiến sĩ như chị”. Chúc cho các em học tập tốt và mong một ngày nào đó, chúng ta trở thành đồng chí, đồng đội.

Bạn có dự định nào trong tương lai gần không?

Dự định của mình là công tác thật tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và học thêm hệ Đại học vì Linh mới tốt nghiệp Trung cấp thôi. Mình sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với truyền thống và lý tưởng của người chiến sĩ CAND Việt Nam.

Cảm ơn Luna Thùy Linh về cuộc trò chuyện, chúc bạn ngày càng thành công và được nhiều người yêu quý hơn nữa!














Linh rất dễ thương và thân thiện.
(Theo kenh14.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét