foter

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Thời Trang Công Sở Tháng Tư Đầy Cá Tính

Trong chùm minh họa ảnh chúng tôi giới thiệu bên dưới sẽ có rất nhiều phong cách trang phục khác nhau để bạn lựa chọn - Đây là cách để các bạn làm mới mình mỗi ngày tới văn phòng.



Bạn đừng cứng nhắc theo đuổi một phong cách thời trang. Bạn cần phải thay đổi, tạo mới, đa dạng phong cách thoi trang cong so của mình. Dĩ nhiên, bất kỳ phong cách nào bạn chọn đều phải phản ánh nét riêng của chính bạn.
Mỗi mùa thời trang đến là một loạt các xu hướng, phong cách mới ra đời. Bạn là người yêu thời trang và hãy chứng tỏ cho mọi người thấy, bạn luôn là một fashionista chính hiệu dù chỉ khoác trên mình bộ cánh vô cùng đơn giản.
Một loạt minh họa ảnh bên dưới sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn: Cổ điển - hiện đại, Nữ tính - Tomboys, Cầu kỳ - Đơn giản ... Kết hợp những món đồ này trong tủ đồ của bạn và hãy chọn mỗi ngày một phong cách để bạn luôn là tâm điểm cuốn hút, dù bạn xuất hiện ở đâu.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!







































































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét