foter

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Sao Việt lợi dụng tình dục sau ánh hào quang

(Lang sao) - Lợi dụng ánh hào quang, sự hào nhoáng của danh tiếng và lòng hâm mộ cuồng nhiệt của fan, các ngôi sao đã đi quá giới hạn của 1 thần tượng.
Thần tượng thì nên giữ hình tượng
Trường hợp của ca sĩ Lâm Hùng là câu chuyện của 2 người trưởng thành, tình nguyện đến với nhau trong cả tình yêu và tình dục. Tuy nhiên, câu chuyện thần tượng và fan hâm mộ còn éo le hơn khi các fan cuồng lại là nữ sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Một khi đã trở thành thần tượng có nghĩa là người đó đã là người của công chúng, mọi hành vi, lời nói, hình ảnh đều có sức ảnh hưởng đến nhiều người. Chính vì vậy mà các ngôi sao cần phải giữ hình tượng để có thể tiếp tục được yêu mến, tiếp tục sự nghiệp và tiếp tục kiếm tiền. Có thể nói, ngôi sao sống nhờ vào fan hâm mộ. Nhưng có những ngôi sao khi bước lên vũ đài ánh sáng đã trở nên mờ mắt và lợi dụng lòng hâm mộ của sao để thỏa mãn những mục đích cá nhân. Rất nhiều fan nữ nhẹ dạ đã bị lợi dụng tình dục bởi lòng hâm mộ mù quáng của mình.
Đình đám một thời là vụ ca sĩ Lâm Hùng lợi dụng tình dục, tiền bạc của một fan hâm mộ Việt kiều. Chàng ca sĩ điển trai này đã “mượn” tiền người yêu làm VCD, in poster thậm chí là cả mua xe lexus sang trọng để đi. Nhưng đến khi người yêu có thai thì anh lại phủ nhận và chối bỏ trách nhiệm. Lâm Hùng còn muốn chối bỏ luôn những lần nhận tiền trao tay của người tình khi cô gái này lên tiếng đòi lại. Anh tuyên bố nếu mượn tiền thì anh sẽ trả, nhưng phải có chứng cứ.
Cô Việt kiều Mỹ choáng ngợp trước vẻ đẹp trai, hào nhoáng của thần tượng đã tự sa vào mối tình đầy vụ lợi. Dù cô có đâm đơn kiện tụng đi chăng nữa thì cũng đã bị lừa tình lừa tiền.
Kết quả của việc lợi dụng lòng hâm mộ mù quáng của fan là một ca sĩ Lâm Hùng thân bại danh liệt và sự nghiệp chấm dứt.
Trường hợp của ca sĩ Lâm Hùng là câu chuyện của 2 người trưởng thành, tình nguyện đến với nhau trong cả tình yêu và tình dục. Tuy nhiên, câu chuyện thần tượng và fan hâm mộ còn éo le hơn khi các fan cuồng lại là nữ sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Sao lợi dụng tình dục sau ánh hào quang - 1
Ca sĩ không tên tuổi Châu Việt Cường bị tố cáo hiếm dẫm nữ sinh
Ca sĩ không mấy tên tuổi Châu Việt Cường đã bị 1 nữ sinh lớp 12 đâm đơn kiện anh tội cưỡng hiếp. Trong khi đó anh thừa nhận có quan hệ tình dục với 2 nữ sinh và họ hoàn toàn tự nguyện đến khách sạn và làm theo yêu cầu của anh.
Cũng có rất nhiều sao thế giới bị dính tin đồn lợi dụng tình dục với fan như ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, Ảo thuật gia lừng danh David Copperfield, cô nàng tiệc tùng Paris Hilton… và câu chuyện của họ thực sự trở thành bài học cho giới nghệ sĩ. Khi sự nổi tiếng càng lớn thì cái giá phải trả càng cao.
Fan quá nhẹ dạ và bốc đồng nhất thời, sao thì tranh thủ lòng hâm mộ để lợi dụng. Nên trách và nên thương ai khi cả 2 đều phải chịu thiệt hại? Fan bị xâm phạm còn thần tượng thì đánh mất sự nghiệp.
Tuy nhiên đã là thần tượng thì nên giữ hình tượng của mình.
Cái giá phải trả cho những thần tượng chơi bời
Gần đây nổi lên vụ việc ca sĩ Ngô Kiến Huy từ chối bỏ đến thừa nhận đứa con với em gái Thanh Thảo.
Có rất nhiều góc độ nhìn nhận sự việc này: từ phía Ngô Kiến Huy, từ phía Thụy Anh – em gái Thanh Thảo, từ phía “búp bê rắc rối” Thanh Thảo và thậm chí là từ phía đứa bé 3 tháng tuổi vô tội.
Người nổi tiếng luôn bị đem ra chỉ trích trước tiên. Hành động chối bỏ rồi buộc phải thừa nhận của Ngô Kiến Huy thực sự vô trách nhiệm. Khi thông tin của Thụy Anh bị sốc, yếu ớt và đau khổ trên giường bệnh được đưa ra thì Ngô Kiến Huy gần như trở thành tội đồ.
Sao lợi dụng tình dục sau ánh hào quang - 2
Ngô Kiến Huy đi quá giới hạn với Thụy Anh
Nhiều người cũng quay sang trách móc “người lớn” Thanh Thảo đã khơi nguồn tất cả chuyện này và nghi ngờ cô dùng em gái và cháu ruột mình để đánh bóng tên tuổi. Có người còn nghĩ cô trả đũa cá nhân với Ngô Kiến Huy.
Nhưng chung quy lại, hậu quả dành cho Ngô Kiến Huy đó là một tương lai mù mịt khi mà sự nghiệp của anh chưa thực sự phát triển thì đã sụp đổ chỉ sau 1 scandal.
Lâm Hùng hay Châu Việt Cường cũng “chìm” luôn sau sự vụ tai tiếng đó, tên tuổi họ mất tích trong giới giải trí – đó là cái giá đắt nhất mà các thần tượng chơi bời phải trả.
Fan cũng phải biết tự bảo vệ mình
Nếu trách thần tượng thì cũng phải trách fan khi họ quá cuồng nhiệt và đánh mất những giá trị của bản thân. Hâm mộ không có nghĩa là dâng hiến. Nhiều fan bị lóa mắt bởi ánh hào quang của thần tượng mà lao đầu và sai lầm.
Nếu fan biết tự chịu trách nhiệm cho chính hành động của mình thì không có gì đáng nói. Đằng này, các fan hâm mộ hầu hết các bạn tuổi teen nông nổi cứ lao đầu vào sức hút của các thần tượng để đến khi vỡ lỡ thì mới cảm thấy hối hận. Khi đó mọi việc đã quá muộn, họ có đem sự việc lên mặt báo thì càng bẽ bàng hơn. Hãy chẳng qua là họ muốn trả đũa chính người mình đã từng rất yêu mến!
Sao lợi dụng tình dục sau ánh hào quang - 3
Những fan nữ nên tự bảo vệ mình, đừng để xảy ra cơ sự thì quá muộn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét