foter

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Phạm Băng Băng Và những Thương Hiệu Thời Trang Nỗi Tiếng

(2Sao) - Được tôn vinh là nữ hoàng thảm đỏ, Phạm Băng Băng duy trì danh hiệu này bằng việc chọn mặc những bộ trang phục đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.

Phạm Băng Băng sở hữu vóc người cao ráo cùng làn da trắng và gương mặt xinh đẹp, tuy nhiên cô cũng khá mập mạp và dễ để lộ thịt - mỡ thừa nếu mặc trang phục không phù hợp. Do đó, những thiết kế váy dạ hội mềm mại, giúp khoe vòng 1 tròn xinh được cô nàng tận dụng tối đa.

Dưới đây là 3 thương hiệu thời trang Phạm Băng Băng ưa xài nhất:

1. Elie Saab

Elie Saab là thương hiệu đến từ Lebanon với 30 năm truyền thống. Thiết kế của Elie Saab hướng tới những trang phục mềm mại cùng họa tiết tinh sảo, quyến rũ. Elie Saab được rất nhiều sao Hollywood yêu thích như: Emma Watson, Beyoncé, Aishwarya Rai, Christina Aguilera, Catherine Zeta-Jones, Angelina Jolie, Celine Dion, Kristen Stewart, Rihanna, Katy Perry, Halle Berry, Rachel McAdams...

Những thiết kế trong bộ sưu tập của Elie Saab có giã 3000 đến 8000 $.



























2. Valentino


Valentino là thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Ý, ra đời từ năm 1960 và là một trong những nhãn hiệu thời trang sang trọng và được yêu thích bậc nhất thế giới.

Các thiết kế của Valentino có giá dao động từ 5000 đến 20000 $.


















3. Louis Vuitton (LV)


Louis Vuiton là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới, ra đời năm 1854 tại Pháp. Những thiết kế của Louis Vuiton đậm sắc hình khối với họa tiết hiện tại, tinh tế. Những thiết kế của Louis Vuitton cũng có giá từ vài nghìn đến vài chục nghìn đô.
















A.B

Tag: Thời trang công sở

0 nhận xét:

Đăng nhận xét