foter

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Nước Hoa ưu đãi lớn mừng sinh nhật

Với hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới: Channel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria’s Secret, Lancome, Hugo Boss…Thế giới nước hoa mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về mùi hương, đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau mà giá cả lại rất cạnh tranh. Tất cả các sản phẩm đang được bán tại Thế Giới Nước Hoa  đều  là hàng nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả..
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5, Thế Giới Nước Hoa - ”Thiên đường của những mùi thơm" ưu đãi từ 10% - 40%, bắt đầu từ ngày 4/4/2012.
Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H
Được mệnh danh ”Thiên đường của những mùi thơm”, trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Thế Giới Nước Hoa đã khẳng định vị thế hàng đầu của mình và từ lâu đã trở thành một địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín, đáng tin cậy được dân sành điệu nước hoa thường xuyên lui tới.
Với hàng ngàn sản phẩm từ các thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới: Channel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria’s Secret, Lancome, Hugo Boss…Thế giới nước hoa mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về mùi hương, đáp ứng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau mà giá cả lại rất cạnh tranh. Tất cả các sản phẩm đang được bán tại Thế Giới Nước Hoa  đều  là hàng nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả.
Ngoài ra, đến với Thế Giới Nước Hoa, quý khách hàng sẽ có chế độ bảo hành mùi hương hợp lý, quý khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng nếu thật sự không hài lòng 100% về chất lượng sản phẩm trong vòng 30 ngày. Đặc biệt, chúng tôi có chế độ giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho khách hàng một cách nhanh nhất.
Hiện tại, hệ thống cửa hàng của Thế Giới Nước Hoa  đã phủ đều tại các thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng với 7 cửa hàng, cùng với hệ thống bán hàng online trên toàn quốc và trong tương lai không xa, Thế Giới Nước Hoa sẽ không ngừng mở rộng để đến với tất cả những người “yêu mùi hương” trên toàn quốc.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Thế Giới Nước Hoa và để tỏ lòng tri ân đến quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, Thế Giới Nước Hoa mang đến cho quý khách chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Khuyến mãi khủng”. Theo đó, từ ngày 4/4/2012, khi mua các sản phẩm của Thế Giới Nước Hoa, quý khách sẽ được:
- Giảm giá từ 10% - 40%  các sản phẩm HOT cùng với chương trình

- Mua 1 tặng 1 các sản phẩm xinh xắn.
Chương trình áp dụng trên toàn quốc.
Thế Giới Nước Hoa xin giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm nước hoa mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước sở hữu:
Nước hoa “Sexy Little Things Noir Love Me” của Victoria's Secret
Thế Giới Nước Hoa ưu đãi lớn mừng sinh nhật, Làm đẹp,
Nếu bạn đang tìm một món quà bất ngờ độc đáo cho người phụ nữ mình yêu quý trong ngày 20/10 năm nay, hãy chọn tên “Sexy Little Things Noir Love Me” của Victoria's Secret. Loại nước hoa này đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, Sexy Little Things Noir Love Me còn giúp những người thân yêu của bạn chìm đắm trong một hương thơm quyến rũ chạy dài khắp cơ thể.
Nước hoa nữ Diesel Loverdose
Thế Giới Nước Hoa ưu đãi lớn mừng sinh nhật, Làm đẹp,
Loverdose của Diesel được mệnh danh là liều thuốc của tình yêu cũng vì kiểu dáng đặc biệt mang hình trái tim được chạm khắc tỉ mỉ, có khả năng lôi cuốn sự chú ý của tất cả mọi người.
Đây là mẫu thiết kế nước hoa nữ táo bạo chưa từng có với hình trái tim tím thẫm. Chất "máu" trong trái tim đó là nhịp đập của những hương thơm mãnh liệt và khó quên của cây hồi, vani, cam thảo, chanh, quýt, hoa nhài, cây sơn, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng. Loverdose, thổi bùng niềm đam mê trong bạn!
Nước hoa nam Chanel Allure Homme sport eau extreme
Thế Giới Nước Hoa ưu đãi lớn mừng sinh nhật, Làm đẹp,
Chanel vừa cho ra mắt dòng nước hoa Nam - Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme và bổ sung thêm vào bộ sưu tập nổi tiếng của Allure Homme. Mùi hương đặc trưng của sản phẩm này là sự pha trộn tổng hợp của nhiều mùi hương như xạ hương, hương thơm mát của bạc hà, thảo mộc của cây bách, hương nồng của tiêu đen, hương gỗ nam tính bao hàm tuyết tùng, gỗ đàn hương từ New Caledonia được hình thành từ mùi xạ hương gợi cảm và đậu tonka nồng ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét