foter

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Mix đồ đón hè sang với gam màu pastel ngọt ngào

Những gam màu pastel "ngọt như kẹo" sẽ khiến mùa hè của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết!
Nếu hè năm 2011, thời trang thế giới chứng kiến sự bùng nổ của color block với những màu sắc vô cùng ấn tượng, rực rỡ thì năm 2012 lại chính là thời điểm tỏa sáng của gam màu pastel nhẹ nhàng đầy lôi cuốn. Những gam màu dịu mát được các NTK dùng rất nhiều trong các BST và đã được các tín đồ thời trang trên thế giới  yêu thích này chắc chắn sẽ trở nên "cực hot" không khác gì color block trong mùa hè tới đâu nhé!



Không quá nổi bật như color block, những sắc màu của gam pastel ghi điểm với phái nữ bằng sự tinh tế, ngọt ngào mà nó mang lại cho người mặc. Thêm vào đó, pastel hợp với khá nhiều màu da khác nhau, nếu da bạn không được trắng sáng, hãy chọn trang phục màu hồng nude, tím lavender, baby blue hay xanh bạc hà... còn nếu bạn là cô nàng có làn da trắng mơ ước thì màu hồng đào, xanh bơ, đỏ san hô hay vàng nhạt chính là màu sắc dành cho bạn. Những nàng thích màu sắc nhưng lại sợ mình "quá nổi"  cũng có thể yên tâm diện nguyên cả cây pastel nhé!

Cùng tham khảo một số cách mix đồ thật "kul" cho mùa hè sắp tới nào!

Gam màu pastel sẽ làm cho bộ đồ mang phong cách sporty, năng động của bạn thêm phần nữ tính. Bạn có thể áp dụng tone màu này cho quần skinny, kết hợp với áo pull đơn giản và giày thể thao rực rỡ. Vào thời điểm chyển mùa như hiện nay, khoác thêm một chiếc áo gió gam màu pastel cũng sẽ khiến bạn trở nên phong cách hơn đấy!


Mix theo xì-tai Hàn Quốc đáng yêu, nghịch ngợm với áo sơmi màu pastel, shorts đỏ và lita boots và mustard - bạn sẽ trở nên thật tươi tắn và đầy sức sống với những gam màu rạng rỡ này!

Chỉ cần kết hợp áo pull oversized màu trung tính với một chiếc skinny màu hồng pastel là bạn đã có ngay vẻ ngoài cực mát mắt cho những ngày hè sắp đến.


Cũng vẫn là công thức skinny màu + áo pull, khoác thêm một chiếc áo vest màu trắng kem để tạo cho bạn set đồ thật trẻ trung và thanh lịch.


Màu bạc hà là màu pastel hot nhất của năm nay đấy nhé! Bạn có thể dùng nó trên những chiếc áo lụa, voan bay bổng, kết hợp cùng shorts đen và giày ánh kim tạo nét phá cách ấn tượng.

Một chiếc mini dress màu bạc hà khi kết hợp cùng những item bụi bặm như jacket denim cũng không hề làm mất đi vẻ tính tế của bạn đâu nhé!


Mini dress pastel và giày đế xuồng - công thức đơn giản nhất cho những buổi dạo phố nhẹ nhàng.

Váy suông màu vàng nhạt mang lại nét trẻ trung và cực kì đáng yêu cho bạn.


Bạn là cô nàng trung thành với phong cách nữ tính, điệu đà thì một chiếc váy maxi dài màu vàng sorbet kết hợp cùng giày búp bê ánh kim thời thượng quả là một gợi ý cực hay ho phải không nào!


Những cô nàng sở hữu làn da hơi nhợt nhạt không nên diện nguyên cây pastel, hãy kết hợp pastel cùng gam màu đen để tạo sự tương phản màu sắc, giúp bạn trông bắt mắt hơn nhiều.

Bạn là teen girl yêu thích vẻ vui tươi nhưng không kém phần cá tính, hãy chọn váy in màu pastel mix cùng với gile da đen và ankle boots cao gót, đảm bảo bạn sẽ là cô nàng thời trang nhất trên phố đấy!


Áo ren trắng điệu đà mix kèm mini dress xếp ly tạo vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa ngọt ngào. Tone màu trắng và hồng đào kết hợp cùng nhau sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết!

Bạn vẫn thường mê mẩn những chiếc váy dài nhưng sợ nó "dừ" so với tuổi của mình?Vậy thì hãy cân nhắc một chiếc chân váy maxi màu pastel kết hợp với những item gam màu sáng như trắng hay cam xem sao!


Áo pull kẻ mang lại nét trẻ trung, cá tính cho chân váy cạp cao cổ điển.

Với thời tiết giao mùa còn se lạnh, blazer oversized màu pastel như vàng hay hồng sẽ giúp tạo điểm nhấn dịu mắt cho bộ đồ casual của bạn.


Blazer màu bạc hà +áo  pull in hình + jeans lửng rách - công thức hợp lý cho những buổi dã ngoại năng động.

Ngoài ra, blazer oversized màu bạc hà còn rất hợp đi cùng những chiếc váy in hoa duyên dáng. Kết hợp thêm cùng tất cao cổ và giày Oxford để tô điểm ngọt ngào với style vintage bạn nhé!

Với các họa tiết khác, bạn nên chọn giải pháp an toàn với tone màu trung tính để khiến trang phục của mình trở nên hài hòa hơn.

Một chiếc cardigan màu pastel cũng có thể dùng để kết hợp với rất nhiều các trang phục khác nhau nữa đấy!

Thêm một số công thức mix đồ với những gam màu pastel thật xinh cho các teen girl tham khảo đây!


Gam màu nude, hồng nude và be kết hợp cùng nhau tạo nên phong cách ngọt ngào đậm chất vintage.

Những chất liệu nhẹ nhàng như voan, ren hay lụa trên tone màu pastel sẽ là gợi ý bạn đặc biệt nên dùng cho mùa hè tới.

Xinh xắn và ấn tượng hơn khi mix áo hồng nude với váy bạc hà.

Thêm sự chú ý với họa tiết chấm bi đơn giản trên áo, kết hợp năng động nhưng vẫn nữ tính với áo voan, shorts bạc hà và giày đế xuồng cùng tone với áo.
Hoặc phong cách tuyệt đối với cả cây bạc hà mát mắt.

Cùng một tone xanh, nhưng xanh dương và xanh bạc hà sẽ mang đến điểm nhấn thú vị cho vẻ ngoài của bạn. Đây là công thức "siêu hợp" với những buổi dạo phố nhẹ nhàng.
Xem thêm: thời trang công sở | Thoi trang cong so

0 nhận xét:

Đăng nhận xét