foter

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Hot girl những cô nàng tiết lộ người cực kì "đặc biệt"

Andrea, Hà Lade, Huyền Lizzie, Băng Di và Angela Phương Trinh đều đã lần lượt giới thiệu người "đặc biệt" của mình rồi đấy.
Đó không ai khác chính là những cô em gái và cậu em trai cực kì đáng yêu của những cô chị "nổi tiếng". Các bạn ý cũng đều xinh đẹp và tài năng không kém gì chị gái "hot girl" của mình đâu nhé!

1. Hà Lade và cô em gái có chiều cao ngất ngưởng


Mặc dù chỉ mới 14 tuổi (sinh năm 1998), nhưng cô bạn Bùi Hoàng Anh đã sở hữu chiều cao hơn 1m72. Hiện tại, Anh đang học tại trường THCS Giảng Võ, Hà Nội. Cô bạn đã từng tâm sự rằng cực kì tự hào khi có một người chị xinh xắn và nổi tiếng như thế. Nhưng tính cách của hai chị em lại hơi bị nghịch với nhau một tẹo, Hoàng Anh là người khá trầm tính và ít nói, còn chị Hà Lade lại hoạt bát và năng động. Vì thế, để "dung hòa" và tránh "đấu khẩu" với nhau, hai chị em lúc nào cũng hết sức cố gắng nhường nhịn cả khi ở nhà hay ra ngoài.





Em gái của Hà Lade.

Hoàng Anh có một sở thích đặc biệt đó là sưu tập manga và cosplay. Trong tủ đồ của bạn ấy luôn đầy ắp quần áo, phụ kiện và truyện tranh manga Nhật Bản. Ngoài ra, Hoàng Anh cũng thật lòng nói rằng không hứng thú lắm với công việc của chị mà mong sau này sẽ trở thành một nhà văn thứ thiệt.

2. Em trai thân thiết của Andrea


Lần đầu tiên giới thiệu "người đặc biệt" với mọi người, cô bạn người mẫu gốc Tây Ban Nha đã kể rất nhiều điều về cậu em trai tên Rufino Aybar của mình. Hiện nay, Rufino Aybar đang học lớp 7, trường THCS Chu Văn An, Hà Nội.

Rufino và Andrea đã sang Việt Nam từ hồi còn rất nhỏ, do lúc đầu chưa thích nghi được với cuộc sống ở đây, nên cả hai chị em phải nương tựa và chơi đùa với nhau suốt ngày. Thành ra càng ngày, Rufino và Andrea lại càng thân thiết với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng có những lúc cậu bạn Rufino hay bắt nạt chị của mình, nhưng chưa hề bị chị giận hờn lần nào.






“Mình và Rufino hay trò chuyện với nhau, từ chuyện đi học ở trường, chuyện bạn bè đến cả những chuyện riêng tư. Rufino rất biết lắng nghe và cũng thích nói chuyện, chia sẻ với chị” – Andrea hào hứng kể. Cậu bạn Rufino học rất giỏi và tuy còn ít tuổi nhưng đã cực kì "tham vọng" khi muốn sau này sẽ được tài năng và nổi tiếng hơn chị của mình.

3. "Cô em gái" duyên dáng của Huyền Lizzie

Từ "cô em gái" được cho vào ngoặc kép là vì bạn Thu (nickname Tấm) là một người em thân thiết với chị Huyền Lizzie, chứ không phải chị em ruột. Tên thật của bạn ấy là Hoàng Thị Thu, sinh năm 1994, hiện đang học tại trường cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Có thể nói, chị Huyền Lizzie là "nguồn cảm hứng" khiến Thu muốn làm nghệ thuật. Tại cuộc thi Miss Teen 2011, mọi người đã rất bất ngờ khi thấy Huyền Lizzie "hộ tống" em gái của mình đến tham gia. 







Cô bạn còn tâm sự rằng, vốn đã rất đam mê múa từ nhỏ, nhưng phải mất khá nhiều thời gian để được ba mẹ đồng ý cho theo nghệ thuật giống chị, nên Thu luôn cố gắng hết mình. Ở nhà, chị Huyền ngoài là một người bạn mà Thu có thể tâm sự thoải mái mà còn là "quân sư" trong rất nhiều vấn đề khúc mắc của Thu.

4. Em gái có "máu nghệ thuật" của Băng Di


Băng Di đã từng có dịp khoe với chúng tớ cô em gái cực kì đáng yêu của mình. Bạn ấy tên là Bảo Trang, hiện đang là học sinh lớp 8. Chị Băng Di cực kì hãnh diện khi có đứa em quá ư "hợp cạ" này, bởi Bảo Trang cũng có "máu nghệ thuật" từ nhỏ. Khi đang học lớp 6, Bảo Trang đã được xuất hiện trên các tờ báo dành cho tween. "Hễ Di đi diễn, ca hát hay chụp hình, Trang thường đứng ra chọn giúp đồ, mà bộ nào em ấy chọn cũng khá hợp mắt, nên Di nghĩ cô nhóc có vẻ rất có con mắt thẩm mỹ" - chị Băng Di chia sẻ.






Nói đến việc học trên lớp, Bảo Trang liên tục xếp loại giỏi nhiều năm liền và rất tích cực tham gia các hoạt động bên ngoài. Thành ra Bảo Trang luôn là "cục cưng" của cô chị Băng Di đấy.

5. Phương Trang, Phương Trinh - hai chị em "dính" duyên nghệ thuật từ nhỏ


Angela Phương Trinh vốn là diễn viên, ca sĩ đang cực hot hiện nay, nhưng cô em gái Phương Trang cũng chẳng kém cạnh gì khi đã nhận được vài show quảng cáo và còn là diễn viên nhí, giống hệt chị của mình.

Lê Ngọc Phương Trang sinh năm 1996, là học sinh trường Việt Mỹ. Cô bạn tham gia nghệ thuật từ rất sớm khi mới học lớp 2, lớp 3, tính đến nay Trang đã góp mặt trong hơn 11 bộ phim lớn, nhỏ. Trong đó, các bộ phim như: Mùi ngò gai, Hồn trương ba da hàng thịt, Kính vạn hoa,... là khiến mọi người có ấn tượng với Trang nhiều nhất.






Cô bạn còn cực kì hãnh diện vì từ trước đến giờ, hai chị em chưa bao giờ "đấu võ mồm" với nhau, tất cả cũng là do Trang và chị Trinh hợp tính, ăn ý vô cùng! Từ những thói quen, sở thích nhỏ như chơi game, xem tivi, shopping... Trang và chị cũng giống hệt nhau. Chính vì thế mà hai chị em chơi cực kì thân với nhau luôn đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét