foter

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Chị độc ác dùng rinh tiết em gái làm… quà Giáng sinh cho chồng

Karla Leanne Homolka trực tiếp cùng chồng dàn dựng một vở kịch để hãm hiếp, giết hại em gái mới 15 tuổi của mình để “bù đắp” cho anh ta.
Sợ bị bỏ rơi vì không còn trinh nguyên cho đến khi kết hôn, Karla Leanne Homolka – một trong những nữ tội phạm khét tiếng nhất Canada - đã không những không khuyên can mà còn đồng ý cho chồng ra ngoài hại đời những người phụ nữ khác.
Cô ta còn trực tiếp cùng chồng dàn dựng một vở kịch để hãm hiếp, giết hại em gái mới 15 tuổi của mình để “bù đắp” cho anh ta.



Homolka và Bernardo.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Karla Homolka sinh ngày 4/5/1970, là chị cả trong 3 cô con gái của Dorothy và Karel Homolka. Sau những năm tháng đầu đời êm đềm bên gia đình, Homolka đến học tại trường Sir Winston Churchill và bắt đầu làm việc bán thời gian tại một cửa hàng bán vật nuôi gần trường. Do yêu cầu công việc, ngày 17/10/1987, Homolka – khi đó mới 17 tuổi - đã đến tham dự một hội nghị được tổ chức tại Toronto.

Tại đây, Homolka đã gặp Paul Bernardo, 23 tuổi, tại một nhà hàng ở Scarborough. Cặp trai gái sau cuộc gặp gỡ định mệnh đã nhanh chóng “dính” lấy nhau. Thời gian trôi qua, tỉ lệ thuận với sự gắn bó trong mối quan hệ giữa 2 người là những trò tình dục bệnh hoạn mà trong đó Bernardo là ông chủ còn Homolka vui vẻ làm nô lệ, tìm đủ mọi cách để Bernardo thỏa mãn.

Sau 2 năm tìm hiểu, ngày 24/12/1989, Bernardo đã cầu hôn Homolka – khoảnh khắc được Homolka miêu tả là “lãng mạn nhất trong cuộc đời” cô ta.

Món quà Giáng sinh đặc biệt

Chưa thỏa mãn với những trò hoan lạc giữa 2 người, Bernardo còn thường xuyên ra đường để lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp những người phụ nữ khác mỗi khi có cơ hội. Homolka biết tất cả mọi chuyện nhưng không hề lên tiếng can ngăn. Mọi việc đã chuyển sang hướng khác khi đến mùa hè năm 1990, Bernardo bỗng nhiên bị ám ảnh bởi hình ảnh trẻ trung, xinh xắn của cô em vợ Tammy Homolka.

Gã đàn ông dâm đãng sau khi bị bắt từng thú nhận đã thường xuyên trèo cửa sổ vào phòng em vợ và thủ dâm trong khi cô bé say ngủ. Bernardo nói với vị hôn thê rằng nếu cô thực sự yêu hắn thì phải để hắn hiếp em gái!. Thay vì phản ứng giận dữ thường thấy của một người chị gái trước lời đề nghị đầy thú tính của vị hôn phu, Homolka lại lạnh lùng đồng ý và xem đây là “cơ hội để giảm thiểu rủi ro, kiểm soát và giữ gìn gia đình”.

6 tháng trước đám cưới với Bernardo, Homolka đã đánh cắp thuốc mê tại phòng khám mà cô ta làm việc. Ngày 23/12/1990, sau khi đã lén bỏ thuốc ngủ vào đồ uống của cô em gái 15 tuổi khiến cô bé bất tỉnh nhân sự, Homolka và Bernardo đã lột quần áo của Tammy.

Homolka còn chụp thuốc mê vào mũi và miệng của cô em gái bé nhỏ. Và trong khi cha mẹ say ngủ, cặp đôi đã đưa Tammy xuống tầng hầm để cùng nhau hãm hiếp, thậm chí còn quay phim lại. Theo lời khai sau này, Homolka nói rằng cô ta muốn “lấy trinh tiết của Tammy làm quà tặng Giáng sinh cho Bernardo” vì Bernardo luôn thất vọng vì Homolka không còn trinh nguyên" khi đến với anh ta!

Một lúc sau, Tammy bỗng nôn thốc nôn tháo trong khi vẫn bất tỉnh. Dù đã cố hết sức nhưng Bernardo và Homolka vẫn không thể làm em tỉnh lại nên đã tìm cách giấu hết những chứng cứ, mặc lại quần áo cho Tammy rồi đưa cô bé vào phòng ngủ trong tầng hầm trước khi gọi 911.

Vài giờ sau, Tammy tử vong tại Bệnh viện đa khoa St. Catharines. Bất chấp những biểu hiện bất thường của cặp nhân tình, như việc hút bụi và giặt giũ giữa đêm khuya cùng với một vết bỏng lớn trên má trái của Tammy, cảnh sát khu vực vẫn chấp thuận lời khai của cả 2 về sự việc đã xảy ra.

Giới chức địa phương sau đó biên nhận nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tammy Homolka là do “tai nạn” - cô bé đã nghẹt thở trong khi nôn mửa sau khi uống quá nhiều rượu. Bernardo và Homolka cũng nhanh chóng chuyển ra khỏi nhà của Homolka, để mặc cha mẹ quằn quại với nỗi đau mất con.



Nạn nhân Tammy Homolka khi đang được cấp cứu.

Món quà cưới bất ngờ

Ngày 7/6/1991, Homolka mời cô bé 15 tuổi Jane Doe – một cô gái trẻ luôn xem Homolka là thần tượng và là chị gái - tới dự “bữa tiệc của những cô gái” tại nhà mình. Sau khi đi mua sắm và ăn tối cùng nhau, Homolka đưa Jane về nhà và mời cô uống rượu có pha thuốc mê.

Khi Jane Doe đã bất tỉnh, Homolka gọi cho Bernardo để thông báo với anh ta rằng món quà cưới bất ngờ cho hắn ta đã sẵn sàng. Bernardo nhanh chóng có mặt, cả 2 rũ hết quần áo của Jane Doe – người vẫn còn trinh trắng – và bắt đầu những trò chơi tình dục bệnh hoạn với việc Bernardo ghi lại cảnh Homolka tấn công tình dục cô bé tội nghiệp trước khi “đổi vai” để Bernardo hiếp dâm nạn nhân.

Sáng hôm sau, Jane Doe tỉnh dậy trong trạng thái mệt mỏi và nôn ọe. Tuy nhiên, cô gái thơ ngây lại nghĩ rằng vì đó là lần đầu tiên cô uống rượu và cũng không hề nhận ra rằng mình đã bị hiếp dâm.

Tháng 8/1991, Jane Doe lại được mời đến nhà của “người chị em tốt” và một lần nữa bị chuốc thuốc mê, bị hiếp dâm. Jane Doe sau đó còn đến thăm nhà “chị gái” thêm một lần nữa vào ngày 22/12/1992 và bị cặp đôi ép phải quan hệ tình dục với Bernardo nên đã bỏ về. Tuy nhiên, cô gái này vẫn còn may mắn vì là người duy nhất sống sót trong số các nạn nhân của cặp đôi dâm đãng này.

Những nạn nhân tiếp theo

Ngày 15/6/1991, 2 tuần trước khi kết hôn, Bernardo tình cờ gặp Leslie Mahaffy – một cô gái trẻ vừa đi dự đám tang một người bạn mất vì tai nạn giao thông về. Mahaffy bị cuốn hút bởi cách nói chuyện khá duyên dáng của Bernardo nên đã vô tư tâm sự với anh ta trong khi chờ xe tàu điện ngầm.

Tuy nhiên, Mahaffy không bao giờ có thể ngờ đó là cuộc gặp định mệnh của mình và cuộc chuyện trò cởi mở với gã đàn ông vừa quen cũng là những lời cuối cùng trong cuộc đời cô. Khi chuẩn bị chia tay để về nhà, Mahaffy đã đột ngột bị đẩy Bernardo vào xe và bị đưa về nhà của anh ta ở cách đó đến 53 km.

Tại đây, Homolka và Bernardo giữ Leslie Mahaffey suốt 24 giờ, liên tiếp tấn công tình dục cô và ghi hình lại. Cuối cùng, chúng giết hại cô gái trẻ một cách không hề thương tiếc. Dã man hơn, Bernardo đã dùng một chiếc cưa tròn để cắt cơ thể nạn nhân thành nhiều phần, trộn xi măng và vứt xuống hồ để phi tang.

Ngày 29/6, một cặp vợ chồng đi cano trên hồ đã phát hiện một phần thi thể của nạn nhân ẩn dưới lớp xi măng đã bị xói mòn. Cũng trong thời khắc đó, Homolka và Bernard cử hành hôn lễ xa hoa ở một nhà thờ gần đó.

Những tưởng mọi việc sẽ dừng lại sau khi kết hôn với nhau nhưng đến ngày 1/4/1992, Homolka và Bernardo lại tiếp tục bắt cóc nạn nhân thứ tư Kristen French tại một bãi đỗ xe. Homolka khi đó đã giả vờ đánh rơi bản đồ và hỏi đường French rồi kéo cô gái vào xe ngay trên đường phố đông đúc.

Cả 2 sau đó đưa French về nhà, lạm dụng tình dục cô suốt 3 ngày trước khi nhẫn tâm giết hại và vứt xác nạn nhân ở một con mương cách địa điểm chúng đã vứt xác Leslie Mahaffy chưa đầy 1 km.

Trả giá

Nhưng lần này cặp ác nhân đã không gặp may khi cha mẹ French đã báo với cảnh sát ngay sau khi không liên lạc được với con gái. Các nhân chứng cũng đã nhớ lại chi tiết về chiếc Nissan màu vàng. Một cuộc tìm kiếm quy mô lớn, tìm nghi phạm đi chiếc xe Camaro cũng đã được phát động cho đến khi các điều tra viên bắt được Bernardo.

Cặp vợ chồng mất nhân tính đã bị cảnh sát thẩm vấn nhiều lần, liên quan đến một loạt các vụ tấn công tình dục, giết người, trong đó có cái chết của Tammy Lyn Homolka, cái chết của Kristen French (thi thể French được tìm thấy vào ngày 30/4/1992). Một người bạn của Bernardo sau đó cũng nói với cảnh sát rằng tên này rất có thể là thủ phạm trong vụ giết hại French và dẫn ra nhiều thông tin đáng tin cậy.

Trong thời gian này, Bernardo đã đánh đập Homolka rất tàn nhẫn, buộc cha mẹ cô ta phải can thiệp và đưa con gái ra khỏi nhà. 26 tháng sau, cảnh sát xác định ADN của Bernardo trùng khớp với mẫu ADN của kẻ tấn công tình dục hàng loạt trong khu vực Scarborough và tiến hành giám sát tên này chặt chẽ. Homolka khi nói chuyện với người thân sau đó đã nói về những hành vi phạm tội kinh hoàng của chồng mình.

Homolka cũng đã tự thú và đồng ý ra làm chứng chống lại Bernardo để đổi lấy việc chỉ bị kết tội ngộ sát cùng mức án 12 năm tù. Tới giữa tháng 2/1995, với sự làm chứng của Homolka cùng nhiều bằng chứng khác, Bernardo bị bắt và buộc tội hiếp dâm hàng loạt ở Scarborough và giết hại Mahaffy, cũng như French.

Sau quá trình điều tra và xét xử kéo dài nhiều tháng trời, Bernardo bị kết án tù chung thân về những hành vi phạm tội man rợ của mình. Còn Homolka đã ra tù năm 2005 và được cho là đang sống ở một vùng hẻo lánh tại tỉnh Antilles cùng con trai, kết thúc chuỗi tội ác kinh hoàng của một trong những cặp đôi tội phạm nổi tiếng nhất thế giới.


Theo PLVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét