foter

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Đầm Họa Tiết Công Sở Cực Hót Cho Mùa Hè

Đầm họa tiết độc đáo ngẫu hứng, trừu tượng và rất lạ mắt là những gì bạn có thể thấy ở thời trang họa tiết. Fiona đã khéo léo đưa xu hướng rất “hot” này vào các thiết kế đầm dành cho quý cô công sở.

"Tạp chí thời trang nữ luôn cập nhật những mẫu thời trang công sở mới nhất, là nơi bạn thể hiện phong cách của chính mình, đồng thời cập nhật những xu hướng thời trang hè, thời trang thu đông đang cực hot, tư vấn mặc đẹp cho chị em"
Thời trang công sở Hòa nhập cùng xu hướng mầu chung của thời trang thế giới mùa hè này, phóng khoáng trong thiết kế, những mẫu đầm họa tiết ấn tượng mang vẻ độc đáo và rất hút mắt. Các mảng màu đối lập, hay những mảng hoa văn lớn nhỏ pha phối ngẫu hứng được sáng tạo trên nền chất liệu cao cấp tạo nên phong cách kiêu sa và sang trọng.





Đầm họa tiết mang vẻ độc đáo lạ mắt





Kiêu sa và sang trọng với đầm họa tiết mới lạ

Với các hoavăncó tông màu rực rỡ tươi tắn, kiểu dáng mà các nhà thiết kế Fiona lựa chọn cho bộ sưu tập đầm này vừa trẻ trung vừa dễ sử dụng khi tới công sở, hoặc khi dạo phố cùng bàn bè.





Các họa tiết hiện đại còn được Fiona khéo léo sử dụng trên các thiết kế đầm giả rời. Sự đan xen của sắc màu tạo nên những chuyển động lạ mắt khiến cho bộ trang phục trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn.













Sự đan xen của những sắc màu tạo nên chuyển động lạ mắt

Photo: Nino Nguyễn

Model: Dương Dung, Thu Hương (New Talent)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét