foter

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Ngọc Trinh "Gu" ăn mặc gợi cảm "khó đổi"

 Theo đuổi phong cách gợi cảm nhờ ngoại hình nóng bỏng 'trời cho', Ngọc Trinh luôn biết cách khoe cơ thể mình với những bộ cánh gợi cảm.
 
Được biết đến với vai trò là người  mẫu nội y nhưng để thực sự gây chú ý và nổi lên thì phải kể đến cái danh hiệu hoa hậu gây xôn xao dư luận của cô. Hơn nữa, Ngọc Trinh còn không ngừng gây sốc với những bộ ảnh "sex" bỏng mắt và những phát ngôn không thể chấp nhận.
Ngọc Trinh còn được biết đến là người đẹp ''cuồng hàng hiệu''. Cô được liệt kê vào top danh sách những người đẹp có bộ sưu tập hàng hiệu khủng nhất giới showbiz Việt. Ngọc Trinh cũng được dư luận và giới truyền thông thường xuyên tung hê với phong cách thời trang gợi cảm trong những bộ cánh khoe đường cong quyến rũ đến chết người.
Gần đây cô được giới báo chí để ý vì luôn sẵn sàng chụp hình trong những trang phục mát mẻ, bó sát khi đi du lịch Hong Kong, Pháp, Mỹ... hay ngay trong chuyến đi Monaco vừa qua.

Không ai có thể phủ nhận được độ gợi cảm và sexy của người đẹp Ngọc Trinh trong những bộ cánh rất tôn vóc dáng, phát huy được hết thế mạnh trên cơ thể.  Tổng hợp lại những hình ảnh của Ngọc Trinh có thể thấy rằng người đẹp này rất "lười" làm mới hình ảnh của mình, cô thường trung thành với một phong cách nào đó trong thời gian dài.
Màu trang phục ưa thích và hay trưng diện nhất của cô là màu đen và màu nude.
Váy quấn băng và váy quây ngang ngực là phong cách thường thấy của cô.
Người đẹp sinh năm 1990 cũng hiếm khi sử dụng phụ kiện khi cô kết hợp, phối đồ trang phục. Sự kết hợp một màu, một phong cách như chân váy với áo quây ngực mang phong cách colorblock có thời gian được Ngọc Trinh rất yêu thích.
Một yếu tố nữa ít khi được Ngọc Trinh thay đổi chính là kiểu tóc và phong cách trang điểm. Từ khi mới bước chân vào làng giải trí cho tới nay, Ngọc Trinh vẫn trung thành với kiểu tóc dài, buông xõa đen nhánh và phong cách trang điểm tự nhiên cho dù xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét